HBO "nhá hàng" bảy bức ảnh "Game of Thrones" tập cuối mùa 5

Kênh 14 - 12/06/2015, 17:17

Tập cuối mùa 5 của series Game of Thrones khiến người hâm mộ ngóng trông hơn bao giờ hết.

Tập cuối mùa 5 của Game of Thrones đã gần kề. Tất cả mọi thứ trôi qua thật nhanh, tưởng chừng mới hôm qua Sansa còn đang trên đường tới Winterfell, Arya giấu thanh kiếm của mình dưới những tảng đá, và Jon Snow mới trở thành lãnh đạo thứ 998 của Hội Tuần Đêm. Chín tập phim trôi qua là chín tiếng ít ỏi nhưng tuyệt vời cho người hâm mộ. Bảy bức ảnh mà HBO vừa hé lộ không thể làm người xem biết được những gì sắp xảy ra mà chỉ khiến chúng ta càng thêm khao khát về một tập kết thúc đầy hoành tráng và cảm xúc.

Jon Snow trở về Castle Black sau trận quần thảo với lũ Bóng Trắng. Sam lo lắng nhìn Jon. Cả hai phải đối mặt với những vấn đề lớn khi mang những người Man Tộc tới đây

Trong khi đó, băng qua eo Biển Hẹp, Jaqen H’ghar trông ảm đạm tại Đại Điện. Thực ra anh ta vẫn trông tẻ nhạt như thế suốt cả mùa thứ năm. Có phải Jaquen đang tức giận vì phát hiện ra Arya vẫn lưu luyến với thân phận cũ của mình? Không ai biết.

Bộ dạng thiểu não của bộ ba Daario,Tyrion và Jorah kể từ khi Dany rời đi. Sau vụ ám sát bất thành, mọi thứ tại Meereen đã không còn như trước. Người ta không khỏi liên tưởng tới việc cả ba kẻ này sẽ cần tới thứ đồ uống giải sầu mà Jon và Sam đang tận hưởng ở bức ảnh phía trê n

Tại Vương Đô, Cersei quỳ gối trước High Sparrow, điều không lấy gì làm vui vẻ lắm với người phụ nữ cao ngạo này. Sau những màn hất - gáo - nước và quỳ - xuống - uống - vì - quá - khát, Cersei có vẻ đã ăn đúng "trái đắng" mà mình ném cho mọi người

Chúng ta có thể thấy sự căm hận trong đôi mắt của Cersei. Vương Đô cũng là nơi duy nhất mà HBO giới thiệu bằng hơn một bức ảnh. Những tuần trước, nhiều bức ảnh được nhà đài giới thiệu thường tập trung vào một hoặc một số địa điểm nhất định. Bảy bức ảnh tuần này là bảy câu chuyện tại Westeros và bằng cách này hay cách khác chúng sẽ tạm thời kết thúc vào cuối tuần này.

"Vậy nên mọi người đều căm thù vì những gì em làm ở tập trước à?". "Đúng, và có một cách để vượt qua điều đó là hãy tiếp tục tỏ ra bí hiểm"

Cuối cùng thì Sansa cũng đang chuẩn bị làm gì đó. Cá nhân thì tôi thích một cuộc trả thù xứng đáng với đức lang quân bệnh hoạn của cô. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất