"Hậu duệ Mặt trời" chính thức phát sóng ở Việt Nam

Ngoisao.net - 15/04/2016, 13:23

Việt Nam là nước thứ hai trên thế giới phát sóng bộ phim "gây sốt" toàn châu Á này.

Tối 14/4, bộ phim Hậu duệ Mặt trời phát sóng tập cuối trên kênh KBS2 của Hàn Quốc. Thời gian qua, phim đã gây nên "cơn sốt" khắp các nước trong khu vực, đặc biệt là Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản... Kể từ 21/4, siêu phẩm truyền hình này sẽ chính thức phát sóng tại Việt Nam, trên kênh HTV2 của Đài truyền hình TP HCM, lúc 21h từ tứ hai đến thứ bảy hàng tuần. 

Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc cho biết, Việt Nam không chỉ là một trong 33 quốc gia mua bản quyền phát sóng, mà còn chính thức là nước thứ hai trên thế giới phát sóng Hậu duệ Mặt trời, ngay sau khi bộ phim kết thúc tại Hàn Quốc.

Khi phát sóng trên truyền hình Việt Nam, phim được thuyết minh và có chất lượng cao nhất với những thước phim gốc để đảm bảo âm thanh, hình ảnh cũng như lời thoại. 

hau-due-mat-troi-chinh-thuc-phat-song-o-viet-nam

Hình ảnh 'Đại úy Yoo' và 'Bác sĩ Kang' trong phim do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai.

Hậu duệ Mặt trời ra mắt cùng thời điểm với nhiều "đối thủ", nhưng vẫn tạo được sức hút và sức lan tỏa khắp châu Á nhờ đề tài mới mẻ cùng dàn diễn viên đẹp như mơ. Nội dung chính của phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa quân nhân và bác sĩ, nhưng lồng ghép nhiều giá trị nhân văn, đề cao tình người, không phân biệt màu da, chủng tộc. Phim để lại ấn tượng mạnh cho người xem ngay từ tập đầu tiên.

Phim có sự tham gia của Song Hye Kyo, Song Joong Ki... là những gương mặt rất quen thuộc với khán giả Việt Nam. Sau bộ phim đình đám này, hai diễn viên chính đã trở thành những cái tên hot nhất châu Á trong thời gian qua. 

Theo thống kê từ Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc, Hậu duệ Mặt trời đã lập kỷ lục về tỷ suất người xem tại đất nước này. Phim đã vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên toàn thế giới. 

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất