"Hậu duệ Mặt trời bản Việt" bị bắt lỗi quân phục, tác phong quân đội sai

Tiin - 30/09/2016, 16:50

Trên poster phim Sứ mệnh trái tim, nhân vật của Võ Cảnh bị chỉ lỗi chào không đúng tư thế, quân phục có nhiều điểm không chính xác.

Sứ mệnh trái tim là bộ phim điện ảnh lấy đề tài tình yêu quân nhân ở vùng biên viễn, chính vì vậy phim còn được mệnh danh 'Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt'. Mới đây những tấm poster nhân vật trong bộ quân phục của phim đã bị khán giả chỉ ra nhiều lỗi sai cơ bản về quân lệnh.
 

Trên tấm poster của Võ Cảnh, các ý kiến bình luận cho rằng tư thế tay chào của anh chàng chưa chính xác. Ngón tay cái xòe ra, cánh tay không thẳng, tay còn lại không áp sát người, đầu nghiêng.

Bộ quân phục của nhân vật Hoàng Bách cũng lộ nhiều chi tiết sai thực tế như: đồ rằn ri 4 túi dành cho sĩ quan chứ không phải lính binh nhì, tiết binh chủng gắn ngược, tay áo xắn không chuẩn. Tóc của nhân vật quá dài so với quy định trong quân đội.

Nhiều bình luận góp ý chỉ ra lỗi trong bộ quân phục của phim

Sứ mệnh trái tim gây chú ý vì quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp đúng chuẩn 'soái ca'. Nhà làm phim kỳ vọng những anh chàng đẹp trai trong bộ quân phục sẽ tạo nên một cơn sốt với giới trẻ như nhiều bộ phim Hàn, Trung đã làm được.

Sứ mệnh trái tim là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới. Đây cũng là nơi anh quân nhân Hoàng Bách (Võ Cảnh) gặp gỡ cô giáo trẻ Phong Linh (Angela Phương Trinh).

Phim dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào 17/11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất