Hắt xì hơi nói gì về tính cách của bạn?

Ione - 02/11/2015, 19:51

Chỉ qua một hành động nhỏ, bạn có thể hiểu hơn về mình và người khác.

1. Hắt xì một hoặc hai lần liền nhau với âm lượng vừa phải.

2. Cố gắng kìm nén cơn buồn hắt xì hơi cho đến khi không thể chịu được nữa.

3. Hắt xì nhiều lần liên tiếp với âm lượng lớn, tư thế thoải mái.

4. Tiếng hắt xì rất nhỏ.

hat-xi-hoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban

Bạn có kiểu hắt xì hơi thế nào? Ảnh minh họa: Freedumbdiet.

Đáp án:

Lựa chọn 1: Bạn là người thông minh và khôn khéo. Bạn suy nghĩ rất sâu sắc và thường đi vào tiểu tiết, phân tích kỹ lưỡng để đưa ra những nhận định chuẩn xác trong mọi vấn đề. Nhìn chung, bạn là người cẩn thận, dù đôi khi hơi quan trọng hóa mọi việc, nhưng dường như không có điều gì có thể qua nổi con mắt tinh tường của bạn. Thay vì phán xét về người khác, bạn thích tìm hiểu về tính cách để có thể hiểu họ hơn, điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Tuy nhiên, hình như bạn thích cuộc sống một mình thì phải? Người ngoài nhìn vào có thể cảm thấy như bạn thật cô độc và thậm chí là bị cô lập, nhưng bạn không thấy thế. Với một thế giới nội tâm phong phú và sâu sắc, bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở một mình, để có thể thỏa trí đưa tâm hồn theo những dòng suy nghĩ miên man của bản thân mà không bị ai quấy rầy. Sẽ thật khó cho ai đó muốn làm thân và tìm hiểu về bạn đấy, vì vẻ ngoài của bạn khá lạnh lùng và kín tiếng.

Lựa chọn 2: Bạn là người có cá tính mạnh mẽ, rất quyết tâm và quyết đoán trong mọi việc bạn làm. Một khi bạn đã muốn làm gì, thì sẽ chẳng có một ai có thể ngăn cản nổi ngọn lửa hứng khởi đang sôi sục trong bạn. Khi ấy, bạn rất chăm chỉ và chuyên tầm vào công việc, tuy nhiên lại có xu hướng trở nên ương bướng, thậm chí là hơi bảo thủ khi không chấp nhận những nhận xét, góp ý của người khác.

Ngoài ra, bạn có năng khiếu làm lãnh đạo tiềm năng. Khi ở vị trí ấy, bạn không tỏ ra hách dịch hay thích chỉ huy người khác, mà ngược lại rất thân thiện và nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo những thành viên còn lại trong nhóm với một phong thái tự tin. Dường như ngọn lửa nhiệt huyết và sự quyết tâm của bạn cũng đang lan truyền và tiếp thêm sức mạnh cho họ vậy.

Bạn là người trung thực, bởi vậy bạn cũng mong nhận được sự đối xử tương tự như vậy từ mọi người. Sẽ thật khó để bạn tỏ ra khoan dung cho ai đó từng lừa dối bạn. Bạn cảm thấy việc bị người khác lừa dối trong khi bản thân mình chân thành với họ là không thể chấp nhận được.

Lựa chọn 3: Bạn rất cởi mở, thân thiện và dễ kết bạn với tất cả mọi người. Cá tính bạn vô cùng thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, chẳng sợ mất lòng ai bao giờ. Bởi với bạn, quan trọng là con người ta cư xử thành thật với nhau, thế nên cũng dễ hiểu khi bạn có nhiều người yêu quý mà cũng không ít người khó chịu vì cái cá tính thẳng tưng này. Dù vậy, cách nói chuyện của bạn vẫn rất lôi cuốn và thú vị, và bạn có thể dễ dàng kết nối cũng như thu hút sự chú ý của bất kỳ ai.

Ngoài ra, bạn rất lạc quan và luôn có niềm tin, hy vọng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn không ngần ngại chào đón những ý tưởng mới, con người và cơ hội mới bước vào cuộc sống của mình. Ngay cả những trở ngại khiến người khác phải chùn nước hay sợ hãi thì bạn lại coi chúng như những thử thách cho năng lực của bản thân cũng như cơ hội để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm sống. Không phải ai cũng có thể sống tích cực được như vậy, cho nên bạn hãy luôn duy trì tinh thần đáng quý này.

Lựa chọn 4: Bạn là người sống khá nguyên tắc và thận trọng. Bạn rất để ý tới cách cư xử của những người xung quanh, từ đó suy nghĩ và tìm ra cách ứng xử phù hợp dành cho họ. Mọi người đều thấy bạn rất lịch sự, tuy nhiên đôi khi hơi khách sáo một cách không cần thiết. Đối với bạn, các mối quan hệ chính là nền tảng quan trọng trong cuộc sống và bạn luôn cố gắng để tạo dựng thiện cảm cũng như sự ủng hộ ở mọi người.

Trong tình bạn, bạn là một người bạn lý tưởng. Với họ, bạn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, đáng tin cậy, và là một người biết lắng nghe tuyệt vời. Mọi người đều yêu quý bạn bởi bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mà không bao giờ toan tính thiệt hơn.

iOne

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất