Harry Lu vướng "tình tay ba" với Sam và Kelly

2 sao - 16/12/2015, 13:40

(2Sao) - Quay trở lại với nghiệp diễn, anh chàng Harry Lu đã vướng tình tay ba với 2 hotgirl đình đám

Trong không khí rộn rã đón chào Giáng sinh, nhạc sĩ Nguyễn Hà cùng ekip của mình đã bất ngờ công bố dự án phim ngắn mang tên “Yêu Anh Một Ngày”. Sau vai trò nhạc sĩ, biên tập, đạo diễn… thì đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Nguyễn Hà đứng ra sản xuất phim ngắn.

Yêu Anh Một Ngày” là câu chuyện về tình cảm của một cô gái dành cho chàng trai mà mình yêu thầm. Trong dịp Giáng sinh, cô gái nhận được món quà đặc biệt từ một ông chủ cửa hàng đồ chơi. Đó là một điều kì diệu khi cô được một ngày thực hiện trọn vẹn ước mơ của mình.
 
Harry Lu đã quay trở lại với điện ảnh, đảm nhận vai diễn chính trong phim
 
Sam và Harry Lu đã có những cảnh quay đầy tình cảm
 
Harry Lu vướng tình tay 3 với Kelly và Sam

Mang yếu tố giả tưởng, câu chuyện của “Yêu Anh Một Ngày” khai thác theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn và ấm áp cho không khí những ngày Giáng sinh đang đến gần. Dàn diễn viên trong phim được giao cho những tên tuổi được giới trẻ yêu thích. Harry Lu sau vai diễn ấn tượng trong “Hương Ga” sẽ trở lại với vai nam chính trong “Yêu Anh Một Ngày”. Diễn xuất vai chàng trai ngây ngô, đáng yêu cùng ngoại hình điển trai của nam diễn viên chắc chắn sẽ tiếp tục làm khán giả, đặc biệt là các bạn nữ phát cuồng. Hai hot girl đình đám một thời là Sam và Kelly sẽ có hai vai diễn thú vị. Trong đó, Sam vào vai nữ chính, cô gái yêu thầm Harry Lu, còn Kelly lại là bạn gái của Harry Lu.

“Yêu Anh Một Ngày” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/12/2015.
 
An Hy
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất