Hari Won phản ứng khi bị Vũ Hà chê diễn xuất

2 sao - 22/02/2021, 08:29

Bà xã của Trấn Thành đã có phản ứng khi Vũ Hà khẳng định chỉ xem những gì liên quan đến Trấn Thành và Trường Giang.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Siêu Bất Ngờ, nam ca sĩ Vũ Hà là khách mời, khi anh được Trường Giang hỏi bí quyết vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung dù đã gần 50 tuổi thì Vũ Hà đã thẳng thắn chia sẻ rằng do mình thích xem những chương trình giải trí. Nam ca sĩ còn thẳng thắn nói rằng bản thân mình chỉ thích coi phim và hài của Trường Giang, Trấn Thành chứ không bao giờ xem Hari Won.

Hari Won phản ứng khi bị Vũ Hà chê diễn xuất-1
Vũ Hà thẳng thắn chia sẻ việc anh không thích Hari Won

Vũ Hà chia sẻ: "Tôi có một bí quyết rất đơn giản. Cứ tối đến tôi xem phim Trấn Thành, sáng dậy xem Trường Giang diễn là cười nhiều, tươi trẻ. Nhưng tôi chỉ xem Trấn Thành, Trường Giang diễn, không xem Hari Won".

Có mặt tại trường quay, dù phải nghe những lời chê bai phát ngôn không tốt về mình, Hari Won vẫn không hề nao núng, cô đáp trả một cách sâu sắc: "Không sao đâu anh Vũ Hà ạ. Anh không cần phải xem em diễn vì vợ chồng là một. Anh chỉ cần xem Trấn Thành là có gì đó liên quan đến em, góp phần giúp em lụm được tiền rồi. Anh xem Trấn Thành chứng tỏ chồng em làm việc tốt. Phải có một người vợ làm nội trợ tốt, ở nhà hỗ trợ cho chồng như em thì chồng em mới đi làm kiếm tiền được như thế chứ".

Hari Won phản ứng khi bị Vũ Hà chê diễn xuất-2
Hari Won cũng phản ứng đáp trả một cách sâu sắc.

Có thể thấy những lời đối đáp qua lại của bà xã Trấn Thành và Vũ Hà làm cho chương trình thêm phấn khích chứ không phải cà khịa tạo nên mâu thuẫn nên hầu như các khán giả đều thích phần tung hứng của cặp đôi này.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất