Hari Won nhắng nhít bên Trấn Thành

Màn Ảnh Sân Khấu - 16/03/2016, 11:34

Trên phim trường "Bệnh viện ma", mỗi khi rời ống kính, nữ diễn viên lại có những khoảnh khắc nhí nhảnh, pha trò bằng giọng tiếng Việt lơ lớ của mình.

 


Trong clip  hậu trường mới nhất của Bệnh viện ma, Hari Won tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện của mình. Nữ diễn viên tập trung hết sức trong từng cảnh quay, song mỗi khi rời ống kính, cô lại có những khoảnh khắc nhí nhảnh, biểu cảm hài hước, pha trò bằng giọng lơ lớ của mình khiến các bạn diễn phải bật cười. Hari Won cũng là người “đầu têu” nhiều trò nhắng nhít trên trường quay như chụp hình tự sướng với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hay khiến Trấn Thành phải mắt tròn mắt dẹt nhìn cô… chơi xích đu một cách say mê. Trong một cảnh khác, Hari Won còn bị Trấn Thành "bơ" đẹp vì cô liên tục hất mặt anh về phía mình còn Trấn Thành cứ nhìn đi nơi khác.

 

Hari Won bị Trấn Thành 'bơ' đẹp!
 

Hari Won nhắng nhít chụp ảnh tự sướng cùng Thu Trang - Tiến Luật


 

Chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Chàng trai năm ấy, Hari Won thủ vai Sky, bạn gái của nhân vật chính Đình Phong (Sơn Tùng). Cô có diễn xuất tốt đến bất ngờ và mang đến những cảm xúc chân thật khi đóng cặp cùng Sơn Tùng. Thành công này khiến cô nàng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều bộ phim sau đó như Ma dai, 49 ngày, Em là bà nội của anh. Trong Bệnh viện ma, cô thủ vai y tá Hằng, người sát cánh cùng bác sĩ Thành (Trấn Thành) trong bệnh viện.  Thế nhưng trong poster thứ hai, nhân vật này lại hiện lên với nụ cười ma mị, khiến khán giả phải đoán già đoán non về vai trò của cô trong phim. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng thử sức trong dòng phim kinh dị.

 

Câu chuyện của Bệnh viện ma bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Phim dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 15/4/2016.

 

 

 

 

G.L

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất