Hari Won liên tục được nhắc đến để chọc cười Trấn Thành

Zing - 15/12/2016, 20:17

Trong tập 7 Thách thức danh hài, tên gọi của nữ ca sĩ người Hàn được đưa vào tiểu phẩm nhằm mục đích khiến Trấn Thành phải bật cười.

Trong tập 7 Thách thức danh hài phát sóng tối 14/12, ngay trong phần chào đầu, khán giả đã chứng kiến màn chặt chém cười ra nước mắt của 2 giám khảo Trấn Thành và Trường Giang.

Khi Trấn Thành chia sẻ đây là mùa thứ 3 của chương trình mà mình tham gia và đến hiện tại, anh và mọi người ai cũng tròn trịa, “cục nào ra cục nấy’. Ngay lập tức, Trường Giang “đá xéo” đồng nghiệp bằng cách đổ thừa lý do Trấn Thành mập vì có bạn gái người Hàn Quốc, được ăn kim chi hoài nên tăng cân.

Không chịu thua, khi quan sát Trường Giang hôm nay đeo kính khá khác lạ, Trấn Thành đáp trả do anh phải sử dụng thị giác nhiều trong đêm nên mắt mới cận. Màn giao lưu của cả hai đã khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Sau màn hạ bệ, họ quyết định phải yêu thương nhau và tiến về bàn giám khảo. Dù vậy, ngay trong phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Hải Hậu, cái tên Hari Won một lần nữa được Trường Giang mang ra trêu chọc.

Hari Won lien tuc duoc nhac den de choc cuoi Tran Thanh hinh anh 1

Vừa ở phần mở đầu, hai giám khảo và MC Ngô Kiến Huy đã tranh thủ chặt chém nhau.

Trong vòng thi đầu tiên, thí sinh trong vai "bụng mang dạ chửa" từ Hà Nội vào Sài Gòn tìm Trấn Thành và trách anh đã hứa đến mùa thứ 3 không có Việt Hương ngồi “ghế nóng” thì sẽ cho chị làm giám khảo, nhưng lại thất hứa.


Sau đó, cô tiến đến bàn giám khảo và ngây ngô hỏi Trường Giang là ai. Lập tức, “Mười Khó” léo lắt trả lời mình là Hari Won. Không hề bị khớp, chị Hải Hậu phản pháo rằng mình mới là người yêu của Trấn Thành. Sau đó, chị bắt Trường Giang đứng lên rồi buông lời nhận xét “phũ phàng”: “Có cao hơn em bao nhiêu đâu”. Câu nói này khiến Trấn Thành bật cười.

Ở vòng tiếp theo, Hải Hậu đem nồi ra khua inh ỏi rồi gọi hai giám khảo nghe thông báo. Sau đó, cô chia sẻ ban tổ chức đã đổi giám khảo thành hai người đàn ông, nên chị sẽ chia sẻ về… cách dưỡng thai. Dù câu nói có phần không liên quan đến nhau, nhưng Trấn Thành một lần nữa bật cười và khen cô duyên dáng.

Hari Won lien tuc duoc nhac den de choc cuoi Tran Thanh hinh anh 2

Thí sinh Hải Hậu vào vai bà bầu rồi sau đó thừa nhận mình chỉ mang thai giả.

Vòng thi thứ 3, thí sinh tiếp tục chia sẻ cụ thể về cách dưỡng thai. Sau khi khuyên thai phụ biết cách giữ hình ảnh đẹp, cô bất chợt thừa nhận mình mang thai giả, rồi cô quay mặt vào trong sân khấu để tháo “phụ tùng” là… bánh bao. Hải Hậu giải thích khi vào TP.HCM do lo lắng có nhiều trộm cướp nên phải giấu lương thực vào trong người.

Tuy nhiên, ở tình huống này không có giám khảo nào bật cười. Trấn Thành lấy làm tiếc cho thí sinh vì anh thật lòng muốn kiếm mảng miếng để cười nhưng không thành. Cây hài góp ý tiết mục thiếu các chi tiết khiến khán giả bất ngờ nên đã thất bại.


Trong tập này, cậu bé mũm mĩm Huỳnh Đăng Khoa với tạo hình Trư Bát Giới xuất sắc giành giải cao nhất là 10 triệu đồng. Trong phần biểu diễn của em, một lần nữa, tên bạn gái Trấn Thành được mang ra sử dụng.

Ở vòng thi đầu tiên, thí sinh nhí cởi nón và khoe chữ Thách thức danh hài được tỉa vô cùng ấn tượng trên tóc rồi trình diễn các tiết mục ảo thuật. Khi giám khảo chưa cười, cậu bé liền nói: “Nếu chú không cười thì con sẽ về đi ăn với cô Hari Won” rồi vờ bỏ đi.

Bỏ đi được vài bước, Đăng Khoa quay lại năn nỉ giám khảo cười vì nếu không hai phụ diễn sẽ không được ra sân khấu. Với câu nói này, Trấn Thành ngay lập tức nở nụ cười để được xem tiếp màn trình diễn của hai phụ diễn.

Hari Won lien tuc duoc nhac den de choc cuoi Tran Thanh hinh anh 3

Cậu bé mũm mĩm Đăng Khoa diễn hài tự tin.

Ở vòng thi thứ 2, bộ ba tiếp tục thực hiện màn ảo thuật thay đồ nhanh. Khi cậu bé Đăng Khoa phải chật vật bước vào chiếc bao to, Trường Giang cúi mặt và bật cười. Sau đó, anh giải thích “mặt thằng nhỏ có duyên, diễn y như thật”. Nhận được 10 triệu đồng, thí sinh nhí và hai phụ diễn xin dừng lại và ra về.

Ngoài ra, thí sinh Mã Như Ngọc cũng đi được đến vòng 2 rồi xin dừng để bảo toàn 10 triệu đồng.

Tập 8 Thách thức danh hài lên sóng vào 21h thứ tư ( 21/12) trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất