Hari Won chê Đinh Tiến Đạt lùn trên sóng truyền hình

Zing - 31/10/2015, 12:52

Trấn Thành và Việt Hương nhiều lần té ngửa khi Hari Won "sỉ nhục" bạn trai không thương tiếc.

Trong tập 1 chương trình My Man Can - Đàn ông phải thế phát sóng tối 30/10 trên HTV7, khán giả thích thú khi khám phá bí mật của các cặp đôi. Khách mời tuần này gồm Tim - Trương Quỳnh Anh, vợ chồng Ốc Thanh Vân, nam ca sĩ Huy Luân và vợ, Hari Won - Đinh Tiến Đạt.

Ở thử thách đầu tiên do Mr. Biết tuốt đặt ra, trong vòng 2 phút, các cô vợ phải đoán chồng mình có thể ăn được bao nhiêu món cay nồng. Trước khi các quý ông tham gia trò chơi, MC Việt Hương "gài bẫy" để Trấn Thành ăn một trái ớt hiểm khiến anh nhăn mặt.

MC Thanh Phương và Hari Won đều bỏ cuộc vì chồng và bạn trai của họ không thể ăn cay. Trương Quỳnh Anh nâng mức cược lên 10 khiến Ốc Thanh Vân cũng chịu thua.

Chiều theo vợ, Tim nhắm mắt ăn hết 10 món cay nồng. Trong đó bao gồm 3 trái ớt khô, một trái ớt tươi, một muỗng ớt Đà Lạt, một dây tiêu... Vào phút cuối, nam ca sĩ không thể vượt qua thử thách nhưng chỉ trong 15 giây cuối, anh đã hoàn thành mục tiêu.

Người đẹp rớt nước mắt khi nhìn Tim vượt qua thách thức. Cô ôm lấy chồng bày tỏ sự hối lỗi. Nhờ đó, cặp đôi dẫn đầu vòng 1 với 150 điểm.

Ở thử thách thứ 2, MC Trấn Thành và Việt Hương yêu cầu các quý cô dự đoán, chồng của họ có thể buộc tóc cho 10 bé gái trong vòng bao nhiêu giây. Ốc Thanh Vân đưa ra mức cược 120 giây.

 Cô nói: “Dù cho 5 phút ổng cũng không làm được. Em nói thiệt vì ổng đâu có tóc đâu.” Cô nàng Hàn Quốc tiếp tục khiến khán giả cười ồ khi thú nhận: “Ổng chỉ cột tóc cho con chó thôi.”

Hari Won không tin tưởng vào bạn trai, cô nói: “Dù cho 5 phút anh ấy cũng không làm được. Em nói thiệt vì anh Đạt đâu có tóc. Anh ấy chỉ cột tóc cho con chó thôi”.

Trí Rùa không có kinh nghiệm nhưng cũng làm theo yêu cầu của vợ. Anh hoàn thành đúng thời lượng đặt ra nhưng vì để tóc các bé rơi ra nên Trấn Thành không chấp nhận. Vì vợ chồng Ốc Thanh Vân thất bại nên 300 điểm của họ chia đều cho 3 cặp đôi còn lại.

Ở thử thách chuyền khéo, MC Thanh Phương nóng lòng đặt cược mức cao nhất. Trong vòng 2 phút, cô tin tưởng Huy Luân có thể lấy về 21 mẫu xúc xích bằng miệng.

Tuy nhiên, thử thách thất bại nên 450 điểm được chia cho 3 cặp đôi "ngồi mát ăn bát vàng".

Đến vòng nhảy qua dải lụa, MC Trấn Thành yêu cầu Hari Won đặt cược để Đinh Tiến Đạt tham gia trò chơi. Tuy nhiên, bạn gái người Hàn Quốc của rapper cá tính chỉ đưa ra con số 6 trong khi chương trình yêu cầu mức cược tối thiểu là 10. Với lý do, chân bạn trai quá ngắn nên Hari định "ngồi chơi xơi nước".

Trấn Thành và Việt Hương rất đau đầu vì người đẹp phim Chàng trai năm ấy. MC điển trai quyết định đưa ra số điểm 1500 để khiêu khích các thí sinh, Hari Won cũng chỉ nâng lên con số 7. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho rằng cuộc thi này không dành cho bạn trai cô nên Trấn Thành dọa nạt: "Em về nhà thế nào cũng bị bầm dập vì sỉ nhục người yêu". Tuy nhiên, Hari bác bỏ, cô chỉ đánh giá dựa trên thực tế.

Trong lúc Trương Quỳnh Anh và Ốc Thanh Vân còn đang lưỡng lự, Hari Won bỗng nâng mức cược lên 22 lần khiến các đối thủ bỏ cuộc. Nhiều người bất ngờ khi Tiến Đạt vượt qua thử thách một cách dễ dàng. Đến lúc này Trấn Thành mới vỡ lẽ trước chiến thuật của Hari Won.

Vì cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt và Tim - Trương Quỳnh Anh có số điểm cao nhất nên họ bước vào trận chung kết. Ở thử thách này, 2 nam ca sĩ có nhiệm vụ thổi bóng bằng miệng.

Đinh Tiến Đạt giành chiến thắng. Trấn Thành và Việt Hương đều ngỡ ngàng trước kết quả này.

 

Việt Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người đàn ông chân ngắn Đinh Tiến Đạt. Tập 2 sẽ phát sóng tối 6/11 trên kênh HTV7 với sự tham gia của cầu thủ Phan Thanh Bình - người mẫu Thảo Trang, diễn viên Kinh Quốc - Vân Nhi, Thùy Dương - Phi Long, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - vợ Kim Thanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất