Háo hức đón chờ Lee Byung Hun hóa thân ông trùm lừa đảo khét tiếng có thật của xứ Hàn

Kênh 14 - 30/01/2017, 08:30

Bỏ qua những lùm xùm đời tư không hay, nam diễn viên Lee Byung Hun tiếp tục gây kinh ngạc với chính đạo diễn phim Master (Ông Trùm) với sự chuẩn bị cho vai diễn trùm cuối Jin Hyun Pil xảo quyệt.

Sau chuỗi thành công ở Hollywood, ngôi sao quốc tế Lee Byung Hun đã phá đảo phòng vé Hàn Quốc năm 2015 với Inside Men, tiếp tục đà hóa thân những vai nhân vật phản diện, Lee Byung Hun hứa hẹn sẽ quỷ quyệt hơn, mưu mẹo hơn trong Master (Ông Trùm), bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 17/02 sắp tới. 

Được biết, Lee Byung Hun rất nghiêm túc trong việc phân tích nhân vật phản diện ông trùm Jin và thử nhiều phong cách hoá trang khác nhau để chọn được tạo hình phù hợp nhất. Không chỉ vậy, từng chi tiết nhỏ như những cử chỉ, điệu bộ, thói quen, thậm chí là cả… cách phát âm của "ông trùm" Jin cũng được Lee Byung Hun đầu tư khá nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu. 

Anh chia sẻ: "Trong một cảnh quay phải nói tiếng Anh, tôi đã nhờ sự giúp đỡ từ một người bạn. Anh ta lớn lên và học tập ở Mỹ nên nói tiếng Anh rất lưu loát. Nhưng vì có 2 năm làm việc ở Đông Nam Á, anh bị ảnh hưởng bởi âm giọng ở đây. Anh nói mình cố tình làm vậy để dễ giao tiếp với người bản xứ hơn là dùng tiếng Anh chuẩn. Tôi thấy điều này rất hay và dù Jin là kẻ có khả năng ngôn ngữ và giao tiếp hơn người, tôi cố che giấu điều đó".

"Lee Byung Hun luôn làm tôi kinh ngạc mỗi khi hợp tác với anh ấy. Khả năng tập trung của anh ấy thật không thể tưởng tượng được. Anh mang đến cho nhân vật này nhiều tính cách mà tôi, với tư cách là một đạo diễn, còn không nhìn thấy được" – đạo diễn Jo Ui Suk cho biết.

 - Ảnh 1.

Lee Byung Hun – Thương hiệu điện ảnh mang tầm quốc tế

 - Ảnh 2.

Jin Hyun Pil – Chân dung trùm lừa đảo khét tiếng được đưa lên màn ảnh rộng

 - Ảnh 3.

Lee Byung Hun với tạo hình trong phim mới

Ông trùm lừa đảo Jin đã tẩu thoát với 3 tỉ USD kiếm được từ mồ hôi, nước mắt của nhiều người dân Hàn Quốc. Bằng tài ăn nói và mánh khoé của mình, Jin đã sử dụng danh nghĩa của người đứng đầu One Network để trục lợi cho bản thân. Ngoài mặt, hắn giả vờ dẫn dắt một công ty hợp pháp bằng việc mua lại một ngân hàng, nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng. Màn kịch này chỉ nhằm che mắt các thanh tra, còn kế hoạch lớn chỉ vừa mới bắt đầu.

Không thể phủ nhận rằng Lee Byung Hun là một điểm nhấn châu Á đầy ấn tượng trong thiên đường điện ảnh Hollywood. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1991, sau hơn 25 năm lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ, tới nay nam tài tử đã có trong tay trên 50 tựa phim lớn nhỏ với nhiều thể loại khác nhau. Trong số đó, không thể không kể đến những bộ phim đình đám đã làm nên tên tuổi của Lee Byung Hhun, như: The Good, The Bad, The Weird, G.I. Joe, Terminator Genisys, v.v.. 

Tiếp tục thử thách bản thân với một vai diễn nặng ký trong Master (tựa Việt: Ông Trùm), Lee Byung Hun một lần nữa khẳng định vị thế khác biệt của mình như một "ông trùm" của môn nghệ thuật thứ Bảy khi khắc họa thật ấn tượng chân dung ông trùm lừa đảo xảo quyệt, kẻ đã từng làm lung lay cả hệ thống tài chính của Hàn Quốc. Phim còn có sự góp vai của diễn viên hạng A - Kang Dong Won và ngôi sao trẻ đang được quan tâm - Kim Woo Bin.

 - Ảnh 4.

 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 17/02 tại Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất