Háo hức đón chờ 7 phim điện ảnh Hàn cạnh tranh “ngai vàng” phòng vé

Kênh 14 - 02/09/2015, 17:50

Bạn đoán xem đâu là phim điện ảnh Hàn soán ngôi phòng vé trong tháng 9?

Không chỉ sở hữu kịch bản hấp dẫn, các bộ phim điện ảnh xứ Hàn trong tháng chín còn quy tụ dàn diễn viên sáng giá. Điều nay khiến cuộc chiến phòng vé trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
 
1. The Piano 
 
Bộ phim tài liệu này sẽ do nam ca sĩ Park Yoo Chun lồng tiếng. Dù không được nhìn tận mặt thần tượng nhưng các fan rất vui mừng, hào hứng vì được nghe giọng của anh trước khi nhập ngũ. The Piano kể về câu chuyện cảm động của Ye Eun – một bé gái mù bị ba mẹ bỏ rơi. Do vậy, em phải vào trại trẻ mồ côi từ nhỏ. Đến năm ba tuổi, tài năng chơi piano của Ye Eun được khám phá. Tuy bị khuyết tật nhưng em luôn tự tin, vượt qua mọi khó khăn để trở thành thần đồng piano của Hàn Quốc.
 
1-8a897

 

2-8a897
 
2. Misson, Steal The Top Star
 
Bộ phim hành động hài Misson, Steal The Top Star kể về một ngôi sao trẻ hàng đầu giàu có trong làng giải trí. Thế nhưng, anh ta không ngờ một ngày mình lại trở thành nạn nhân của vụ bắt cóc bất đắc dĩ. Sau sự việc đó, anh đã nhận ra ý nghĩa của cuộc sống và tình yêu thương, từ đó thay đổi bản thân. Tác phẩm điện ảnh này quy tụ nhiều gương mặt mới mẻ trong làng giải trí xứ kim chi như Oh Chang Seok, Kim Jeong Heon, Kim Joo Ri (Hoa hậu Hàn Quốc 2009) và người mẫu Yoo Ah Min.
 
4-8a897
 
3. Piggy Lady
 
Bộ phim hài lãng mạn Piggy Lady miêu tả cuộc chiến căng thẳng giữa ba cô gái để tranh giành một chàng trai duy nhất ở ngôi làng đánh cá. Sau khi tham gia drama Kill Me Heal Me, Hwang Jung Eum không kịp nghỉ ngơi, cô lập tức bắt tay với đạo diễn Jang Moon Il để kịp ra mắt bộ phim Piggy Lady trong nửa cuối năm 2015. Trong dự án lần này, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai chính, đó là một cô gái cứng rắn mạnh mẽ luôn bảo vệ gia đình và người đàn ông mình yêu thương. Hwang Jung Eum đã gạt bỏ hình tượng xinh đẹp để hóa thân thành một cô nàng sống ở nông thôn với mái tóc rối bù, khuôn mặt lúc nào cũng lấm lem bùn đất. Những gương mặt quen thuộc sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh này là Lee Jong Hyuk, Choi Yeo Jin và Park Jin Joo.
 
5-8a897
 
6-8a897

4. The Long Way Home
 
Tiếp nối dòng phim về đề tài chiến tranh, The Long Way Home tái hiện lại cuộc chiến đấu cam go, nguy hiểm giữa hai miền Nam và Bắc Triều Tiên. Sau khi tấn công màn ảnh nhỏ với bộ phim Orange Marmalade, nam diễn viên Yeo Jin Goo đã quay trở lại mảng điện ảnh. Dù sinh năm 1997 nhưng với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn từ khi mới lên tám, anh đã được đạo diễn Cheon Seong Il tin tưởng giao vai chính. Lần này, Jin Goo và nam tài tử Seol Kyung Goo sẽ trở thành một trong những binh sĩ Hàn Quốc bị kẻ thù bắt. Họ phải thực hiện nhiệm vụ, cung cấp tài liệu bí mật để có thể trở về nhà an toàn.
 
7-8a897

 

8-8a897
 
5. Private Detective
 
Vị bác sĩ điển trai Kwon Sang Woo trong Medical Top Team sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim tội phạm hình sự Private Detective. Là fan ruột của tiểu thuyết bí ẩn, Kang Dae Man (Kwon Sang Woo) đã mở một tiệm sách nhỏ và luôn khát khao trở thành thám tử phá án. Mơ ước này được hiện thực hóa khi một người bạn của anh tình cờ bị sát hại. Dae Man đã nhập cuộc cùng với cảnh sát để tham gia vào quá trình điều tra. Ngoài những tình tiết hồi hộp, gay cấn trong lúc tìm kiếm tội phạm, Dae Man và đồng nghiệp già còn khiến khán giả “cười ra nước mắt” khi năm lần bảy lượt rơi vào những tình huống trớ trêu. Với phân cảnh ly kỳ, bí ẩn nhưng cũng không kém phần hài hước dựa trên kịch bản đạt giải nhất trong cuộc thi năm 2006, bộ phim điện ảnh này hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả khi ra rạp.
 
9-8a897

 

10-8a897
 
6. The Hymn
 
Sau khi lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình thành công, Suzy (Miss A) tiếp tục được mời làm nữ chính cho dự án điện ảnh The Hymn. Đây là bộ phim cổ trang được dựa trên câu chuyện có thật về triều đại Joseon. The Hymn xoay quanh câu chuyện về bậc thầy Sin Jae Hyo (Ryoo Seung Ryong) đào tạo cho học trò của mình - Jin Chae Sun (Suzy) trở thành một ca sĩ hát nhạc truyền thống giỏi nhất vùng. Trong phim, đạo diễn Lee Jong Pil đã phải lựa chọn góc quay rất kỹ càng để có thể giúp Suzy lột tả hết được vẻ đẹp thanh khiết như những bông hoa nở vào mùa xuân của nhân vật. Ngoài hai diễn viên trên, bộ phim còn có sự góp mặt của nam tài tử Kim Nam Gil và Song Sae Byoek.
 
11-8a897

 

12-8a897
 
7. The Throne
 
Sau màn thắng lớn của bộ phim điện ảnh Veteran, Yoo Ah In khiến các đối thủ khác phải dè chừng khi tiếp tục tham gia dự án cổ trang The Throne cùng Moon Geun Young. Yoo Ah In sẽ xuất hiện trong vai trò là thái tử Sado. Vào năm 1762, vị vua Yeongjo của triều đại Joseon đã cáo buộc con trai của mình phản quốc. Vì thế, Sado bị kết án bằng một cái chết khủng khiếp. Người cha độc ác đã nhốt con mình vào một cái thùng gỗ, cho tuyệt thực trong tám ngày. The Throne đã tái hiện lại sự kiện bi thảm trong tám ngày mang tính lịch sử của triều đại này.
 
13-8a897

 

14-8a897
 
Bạn sẽ ủng hộ cho bộ phim điện ảnh nào?
 
(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất