"Hành trang" đồ mỹ phẩm không thể thiếu cho chuyến du lịch của các nàng

Afamily - 29/04/2016, 15:37

Nếu như trang phục phụ kiện đã đủ, vậy thì bạn còn cần mang theo những món mỹ phẩm nào cho chuyến du lịch sắp tới của mình?

Đợt nghỉ dài ngày đang đến rất gần rồi phải không, chắc hẳn các nàng đã có sẵn những kế hoạch vi vu thú vị để tận hưởng những ngày "nói không với công việc". Nếu như trang phục, giày dép hay túi xách đã sẵn sàng, vậy thì tiếp đến mình sẽ mang những món mỹ phẩm nào cho chuyến đi sắp tới. Đừng chỉ chăm chăm lựa chọn trang phục, phụ kiện mà quên đi sự góp mặt của mỹ phẩm trong vali của mình. Tuy chỉ là chuyến đi ngắn vài ngày, những mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp vẫn rất cần thiết. Cùng lên danh sách xem mình cần mang những món đồ nào cho chuyến đi của mình nhé!

 
1. Kem chống nắng
 
Kem chống nắng chính là món đồ đầu tiên bạn cần chuẩn bị sẵn cho chuyến đi của mình. Chắc chắn bạn sẽ di chuyển ngoài trời, đi chơi rồi ngắm cảnh cả ngày nên kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Bạn nên chọn những loại kem có khả năng chống thấm nước, kem ở dạng serum lỏng để tăng khả năng thẩm thấu trên da và vẫn có thể thay thế kem lót, như vậy bạn cũng không cần mang quá nhiều mỹ phẩm theo mình nữa.
 
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch
 
2. Xịt khoáng 
 
Cũng giống như kem chống nắng, xịt khoáng là món đồ không thể thiếu. Trong chuyến đi, hoạt động nhiều sẽ khiến làn da nhanh mất nước dễ bị sạm đen, và xịt khoáng chính là giải pháp tốt ưu cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da ở mội lúc mọi nơi. Bên cạnh đó xịt khoáng còn có khả năng làm dịu da khỏi bị cháy nắng và giúp giữ lớp trang điểm bền lâu hơn.
 
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch
 
3. Sữa rửa mặt
 
Tiếp đến là sữa rửa mặt, làn da luôn cần được làn sạch một cách cẩn thận và kỹ càng vào cuối ngày để các tế bào luôn được nghỉ ngơi, thư giãn. Hoạt động cả một ngày dài, khá nhiều bụi bẩn rồi cả lớp trang điểm cũng tích tụ, nếu bạn không muốn mụn nhọt hoàng hành sau chuyến du lịch thì đừng quên mang theo sữa rửa mặt nhé.
 
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch
 
4. Son môi không trôi
 
Chỉ cần một chút son môi với gam màu tươi tắn là gương mặt của bạn cũng trở nên rạng rỡ và tươi tắn vô cùng rồi. Nhất là trong những chuyến đi, bạn không thể chốc lại soi gương, lát lại tô son, chuẩn bị một cây son không trôi sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo ngay cả khi ăn uống, vui đùa và cả khi chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè.
 
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch
 
5. Phấn nước cushion
 
Phấn nước cushion là dòng sản phẩm tích hợp cả kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ, nên tiết kiệm khá nhiều diện tích cho vali của bạn. Các nàng chỉ cần mang theo duy nhất một hộp phấn nước là vẫn có thể có lớp nền hoàn hảo, tự nhiên và láng mịn nhất cho làn da của mình.
 
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch
 
6. Lăn khử mùi
 
Một món đồ tuy nhỏ nhưng lại thường bị lãng quên, hãy bỏ ngay chúng vào chiếc túi đựng mỹ phẩm của bạn để cơ thể luôn thơm ngát, khô ráo suốt cả một ngày dài hoạt động.
 
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch
 
7. Túi đựng mỹ phẩm
 
Các món đồ mỹ phẩm đã chuẩn bị đầy đủ rồi, và tiếp theo bạn chỉ còn cần một chiếc túi đựng mỹ phẩm nhỏ xinh gọn gàng để đựng tất cả. Chiếc túi sẽ giúp bạn giữ gìn cẩn thận các món đồ, tránh bị thất lạc hay để quên trước và sau chuyến đi.
 
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất