Hài hước xem cư dân "Ice Age 5" dùng yoga để cứu thế giới

Kênh 14 - 03/03/2016, 11:30

Đoạn trailer thứ hai của "Ice Age: Collision Course" tiết lộ nhiều chi tiết cực kỳ hài hước của những nhân vật mới trong bộ phim.

Năm nay, series nhượng quyền Ice Age sẽ trở lại cùng khán giả hâm mộ, điều đó có nghĩa rằng những khán giả nhỏ tuổi từng xem bộ phim đầu tiên đã lớn lên và không ít trong số họ cũng đã có con. Như vậy, Blue Sky Studios và 20th Century Fox đã có thêm một lớp khán giả nhí mới để tiếp tục đồng hành với những trò hề đầy hài hước và rất ngớ ngẩn của sóc Scrat trong phần phim thứ năm mang tên Ice Age: Collision Course .

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 1.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 2.

 

Trong đoạn trailer mới phát hành, khán giả không chỉ thích thú khi nhìn gương mặt đầy âu yếm của sóc Scrat lúc tưởng chừng đã nắm chắc quả sồi trong tay và chỉ ít lâu sau, chú đã phát hiện mình rơi vào một thảm cảnh mới; mà người xem còn cười không nhặt được mồm với cảnh anh chàng mê yoga Shangri Llama (Jesse Tyler Ferguson lồng tiếng). Dưới sự chỉ đạo của anh chàng, cả đám cư dân đủ chủng loại quyết định thực hành "món" yoga. Có lẽ họ cho rằng đây là chìa khóa giúp họ sống sót trong trận mưa sao băng khiến mưa đá vũ trụ rơi xuống.

 Trailer của "Ice Age: Collision Course"

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 4.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 5.

 

Người xem còn gặp được rất nhiều nhân vật mới đầy thú vị và hài hước xuất hiện. Đặc biệt nhất là cô nàng Brooke (Jessie J lồng tiếng) xinh đẹp và đỏm dáng - người yêu và bạn gái mới của Sid trong bộ phim. Bên cạnh đó, một số tạo hình những nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong Ice Age: Collision Course cũng đã được công bố. Khán giả sẽ được làm quen với rất nhiền cư dân mới của Kỷ Băng Hà 5. Nào là anh chàng khủng long bay hèn nhát Roger (Max Greenfield), chàng voi ma mút Julian (Adam DeVine) khổng lồ dũng cảm, hôn phu của Peaches (Keke Palmer) – cô con gái dễ thương của Manny (Ray Romano) và Ellie (Queen Latifah).

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 6.

Brooke (Jessie J lồng tiếng)

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 7.

Roger (Max Greenfield lồng tiếng)

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 8.

Julian (Adam DeVine lồng tiếng)

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 9.

Teddy (Michael Strahan)

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 10.

Gavin (Hugh Jackman)

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 11.

Shangri Llama (Jesse Tyler Ferguson lồng tiếng)

Trong phần phim này, Scrat vẫn đuổi theo quả sồi của mình và kết quả là cậu bị phóng vào không gian. Sai lầm chết người của Scrat đã tạo ra một thảm họa vũ trụ và làm một loạt các thiên thạch lao thẳng về phía Trái đất. Để tự cứu mình Sid (John Leguizamo), Manny (Ray Romano) và Diego (Denis Leary) và phần còn lại của đàn thú phải rời khỏi nhà của họ, bắt tay vào một hành trình đầy mạo hiểm. Trên dường đi, họ gặp được những người bạn kỳ lạ đầy màu sắc. Cả nhóm phải tìm hiểu những gì đang xảy ra để tồn tại và làm cho thảm họa thế giới kết thúc.

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 12.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 13.

 

Vẫn còn gần 5 tháng nữa là Ice Age: Collision Course ra rạp và nhiều khán giả cho rằng nó sẽ là một trong những hit lớn nhất của mùa hè năm 2016. Bộ phim Ice Age ban đầu phát hành vào năm 2002, thu về 383 triệu USD (8.617,5 tỷ đồng) trên toàn thế giới. Theo sau đó là ba phần tiếp theo đã mang về hơn 2,424.8 triệu USD (54.558 tỷ đồng) doanh thu toàn cầu. Ice Age: Collision Course sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ khi ra rạp vào tháng 7 này, cùng ngày với Star Trek Beyond và Knights of the Round Table, những bộ phim có đối tượng lớn là khán giả trong gia đình. Nhưng Scrat chứng tỏ mình không sợ Kirk, Spock và King Arthur.

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 14.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 15.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 16.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 17.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 18.

 

Tham gia vào phim gồm có dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc từ các phần trước gồm Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo, Queen Latifah, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg, Keke Palmer, Wanda Sykes và Jennifer Lopez. Bên cạnh đó là các diễn viên mới Stephanie Beatriz (You’re Not You), Adam DeVine (Pitch Perfect 2), Jesse Tyler Ferguson, Max Greenfield (Veronica Mars), Jessie J, Nick Offerman (Fargo), Melissa Rauch (The Big Bang Theory), Michael Strahan và Neil deGrasse Tyson.

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 19.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 20.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 21.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 22.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 23.

 

Hài hước xem cư dân Ice Age 5 dùng yoga để cứu thế giới - Ảnh 24.

 

Ice Age: Collision Course do Mike Thurmeier, người từng chỉ đạo Ice Age: Dawn of the Dinosaurs và Ice Age: Continental Drift, cùng với Galen T. Chu làm đạo diễn. Kịch bản do Michael Berg, Aubrey Solomon chấp bút. Phim sẽ ra rạp vào ngày 22/7 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất