Hải Băng chu môi hôn "trai xấu" trong ngõ tối

Kênh 14 - 24/08/2015, 10:32

Hải Băng và danh hài Anh Đức kết đôi "đũa lệch" trong phim điện ảnh "Thánh Nhọ".

Sau scandal tình cảm ồn ào với Tiến Dũng (nhóm The Men), Hải Băng hiện đang được quan tâm khi tham gia chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú cùng với Trương Nam Thành. Mới đây, Hải Băng lại tiếp tục gây chú ý khi chính thức tiến một bước trong sự nghiệp diễn xuất - nhận được vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Thánh Nhọ. Người tình màn ảnh rộng đầu tiên của cô là danh hài Anh Đức. Hậu trường cảnh thân mật khóa môi giữa cặp đôi "đũa lệch" - nàng xinh đẹp, chàng xấu xí - vừa được tiết lộ.

HaiBang_AnhDuc (14)-b9af9
 
HaiBang_AnhDuc (4)-b9af9

Đôi "đũa lệch" hôn nhau trong ngõ tối

 

HaiBang_AnhDuc (5)-b9af9
Hải Băng phá lên cười hết cỡ
 
HaiBang_AnhDuc (8)-b9af9

 

HaiBang_AnhDuc (9)-b9af9

Anh Đức và Hải Băng rất hợp nhau ở khoảng nhắng nhít

Trong phim, Hải Băng vào vai Thiên Thanh - một cô y tá đẹp người đẹp nết, sống chân thật, đúng – sai rạch ròi, yêu hết mình, không chút toan tính vụ lợi. Thiên Thanh gặp Sơn Tùng (Anh Đức) khi anh chàng "Thánh Nhọ" nhập viện. Thế là cả hai "cảm nắng" nhau và bắt đầu hẹn hò. Bất chấp Sơn Tùng thường xuyên gặp xui, còn xui lây sang cả người xung quanh, Thiên Thanh vẫn yêu và ở cạnh anh. Thế nhưng khi Sơn Tùng bị chính anh trai của Thiên Thanh dụ dỗ vào con đường cờ bạc và trở nên giàu có, Thiên Thanh lại quyết định chia tay vì anh đã thay đổi...
 
HaiBang_AnhDuc (11)-b9af9

 

HaiBang_AnhDuc (12)-b9af9

 

HaiBang_AnhDuc (13)-b9af9
Vừa hôn nhau thắm thiết đã cho ăn tát ngay
 
Hải Băng cho biết, vì cả tạo hình lẫn diễn xuất của Anh Đức cực kỳ hài hước nên khi đóng cảnh lãng mạn, hôn môi với anh, người đẹp không thể nhịn cười. Không riêng gì Hải Băng mà các diễn viên khác khi đóng cảnh nghiêm túc với Anh Đức đều "khốn đốn" vì sự hài hước của danh hài. Nhờ vậy mà dù việc ghi hình rất vất vả - do thời gian gấp gáp - phải quay đêm nhiều, nhưng không khí phim trường luôn thoải mái, vui vẻ, không bị căng thẳng.
 
HaiBang_AnhDuc (17)-b9af9

 

HaiBang_AnhDuc (18)-b9af9
 
HaiBang_AnhDuc (21)-b9af9

Hải Băng tranh thủ "tự sướng"

 

Thánh Nhọ dự kiến chính thức công chiếu toàn quốc từ ngày 25/9/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất