Gong Hyo Jin chứng tỏ tại sao mình được gọi là "Gongvely"

Afamily - 22/05/2015, 21:30

Các fan hay gọi thân mật Gong Hyo Jin là Gongvely (một từ ghép giữa Gong và Lovely - đáng yêu). Điều này cũng xuất phát từ một lý do chính đáng.

Gong Hyo Jin là một gương mặt đáng chú ý trong dự án "toàn sao" của đài KBS - Producer. Trong phim, cô thủ vai Tak Ye Jin - nhà sản xuất của chương trình Music Bank. Những hình ảnh hậu trường đầy vui nhộn của Gong Hyo Jin mới được công bố, trong đó cho thấy nữ diễn viên lúc nào cũng tràn trề năng lượng. Cô thường xuyên nở nụ cười tươi tắn và đôi lúc còn làm biểu cảm vô cùng dễ thương.
 
Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin và những hình ảnh đáng yêu trên phim trường

 
Tuy bộ phim mới chỉ lên sóng đến tập 2, nhưng Gong Hyo Jin đã cho khán giả thấy rằng cô chính là nữ diễn viên phù hợp nhất để thủ vai Tak Ye Jin. Đó là một người phụ nữ tưởng như cầu kỳ và khó tính ở bên ngoài, nhưng thực sự lại sở hữu một trái tim ấm áp và những nét nữ tính tiềm ẩn.
 
Không chỉ diễn xuất ấn tượng, thời trang của Gong Hyo Jin cũng là một điểm đáng xem trong phim Producer. Được biết đến như một fashionista ngoài đời thực, Gong Hyo Jin cũng cho thấy phong cách thời trang biến hóa của mình trong phim. Thời trang cũng là yếu tố giúp cho nhân vật của Gong Hyo Jin luôn độc đáo trong mọi bộ phim mà cô tham gia diễn xuất.
 
Gong Hyo Jin
Gong Hyo Jin và Cha Tae Hyun
 
Một nhân viên đoàn phim Producer chia sẻ: "Gong Hyo Jin đang đặt toàn tâm toàn ý vào nhân vật. Chúng tôi rất thích làm việc với cô ấy. Cô ấy sở hữu một tài năng tuyệt vời bên cạnh một cá tính độc đáo. Vì bộ phim mới chỉ bắt đầu thôi, nên khán giả hoàn toàn có quyền mong đợi vào những điều thú vị đến cùng nhân vật của cô ấy trong những tập tiếp theo".
 
Với những gì đã thể hiện cũng như việc luôn khiến mọi người cảm thấy yêu mến, Gong Hyo Jin quả xứng đáng với nickname "Gongvely" đầy trìu mến mà các fan dành tặng cho cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất