Giàu sụ nhưng Ngọc Trinh, Hương Giang, Tăng Thanh Hà vẫn đi mua hàng sale

15/10/2020, 08:57

Nhiều sao Việt cũng có sở thích đi săn hàng sale, hàng hiệu khi được giảm giá sâu.

Sống trong biệt thự triệu đô, đi siêu xe tiền tỷ, được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" với những màn đập hộp khiến người xem "choáng váng" song Ngọc Trinh vẫn có sở thích đi săn hàng sale như bao người khác. Mới đây, chân dài quê Trà Vinh bị chụp lén khi đi "săn" sale off 50%.. Người đẹp diện váy bó sát khoe đường cong nóng bỏng, đeo đồng hồ tiền tỷ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chân dài 8X từng cho biết trung bình mỗi tháng cô dành 2 tỷ để mua sắm. Đây là điều hoàn toàn với Ngọc Trinh bởi những dịp quan trọng như sinh nhật hay đi du lịch, con số mua sắm còn cao gấp nhiều lần.

Hoa hậu Hương Giang từng gây chú ý khi đi mua giày sale 200.000 đồng/đôi. Khi mọi người thắc mắc về hành động của mình, Hương Giang cũng đã có những chia sẻ thật lòng:

"Tôi chọn đôi giày có giá 200 nghìn này vì đó là thương hiệu của Việt Nam. Tôi ủng hộ vì nhân công và sản xuất các khâu đều ở nước mình.

Nói chung thấy cái gì rẻ tôi đều mua vì Hoa hậu thì cũng là người bình thường thôi mà. Tôi cũng hay đi săn hàng giảm giá. Tôi mua bông tai hay các thứ khác cũng hay mua rẻ lắm, chỉ có một vài trăm nghìn thôi. Nên mọi người hỏi sao Hoa hậu lại đi giày 200 nghìn thì tôi trả lời là bình thường vẫn đi như vậy ạ. Tiết kiệm để ủng hộ thương hiệu Việt thì có gì sai đâu. Tôi thấy tự hào ấy chứ. Tôi nghĩ thay vì mua giày có xuất xứ không rõ ràng thì chúng ta có thể mua của thương hiệu Việt Nam được sản xuất và gia công tại đây luôn thì cũng là một cái tốt".

Tại sự kiện săn hàng hiệu lớn nhất năm do Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng tổ chức thu hút nhiều sao Việt tới mua sắm. Tăng Thanh Hà cũng tới mua đồ ủng hộ em chồng.

Dương Triệu Vũ cười hớn hở khi tậu được nhiều đồ hiệu với giá tốt tại sự kiện này.

NTK Lý Quí Khánh thích thú khoe buổi đi săn hàng sale cực kỳ nhộn nhịp.

Minh Hà - bà xã ca sĩ kiêm diễn viên Lý Hải cũng ưa chuộng những đôi giày có giá 200.000 đồng.

Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất