Giải mã hiện tượng đang hot Ku Tin

8showbiz - 29/10/2015, 09:56

Sở hữu fanpage riêng với hàng trăm ngàn lượt "like" cùng kênh youtube hơn 1 triệu lượt theo dõi chỉ trong 1 thời gian ngắn, Huỳnh Minh Hoàng – Ku Tin xứng đáng với danh hiệu cậu bé hot nhất V-biz hiện nay.

Hãy cùng khám phá lý do khiến cậu bé 4 tuổi Huỳnh Minh Hoàng (nickname Ku Tin) lại được cư dân mạng yêu thích “phát cuồng” như hiện nay.
 
Ngoại hình đáng yêu
 
Sở hữu làn da trắng mịn, khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu với gò má to tròn cùng đôi mắt “híp rịp” mỗi khi cười; những ai gặp  Ku Tin lần đầu tiên cũng sẽ phải ngạc nhiên thốt lên “Trời ơi dễ thương quá.
 
 
 
Ku Tin gây sốt khi xuất hiện tại 'Người hùng tí hon'
 
Chính ca sĩ Cẩm Ly – giám khảo chương trình Người Hùng Tí Hon mà Ku Tin đang tham gia cũng “không thể kiềm chế” sự yêu thích Ku Tin phải thốt lên rằng: “Cô Cẩm Ly rất muốn được một lần cắn Ku Tin 5 cái liên tiếp vào má. Yêu con quá đi, Tin ơi!”
 
Không chỉ “chị Tư”, dường như bất cứ ai khi nhìn thấy cậu bé cũng đều không thể cưỡng lại cảm giác muốn nhéo má hay được ôm cái bụng tròn vo của anh chàng.
 
Những biểu cảm ngộ nghĩnh tự nhiên từ Ku Tin như chu môi, hôn gió, nháy mắt,… khiến lượng fan của cậu bé này ngày một nhiều thêm , có thể nói Ku Tin giống hệt với hình tượng Shin tinh nghịch, thông minh, hóm hỉnh trong bộ truyện nổi tiếng.
 
'Ông cụ non' 4 tuổi
 
Trái với độ tuổi của mình, trong các clip được chia sẻ trên trang xã hội, những góc nhìn kiểu “ông cụ non” được thể hiện sinh động qua cách trả lời của cậu bé. Chẳng hạn, khi đối đáp với cuộc điện thoại của “fan hâm mộ”, Ku Tin trò chuyện vui vẻ và bắt chuyện một cách lanh lợi.
 
 
 
Cậu giới thiệu tên, tuổi và biệt danh do truyền thông đặt là: "Cậu bé bánh bao". Trước câu hỏi: "Làm sao có thể gặp được con?", Ku Tin nhanh nhảu trả lời: "Con đang thi chương trình Người hùng tí hon trên Truyền hình Vĩnh Long, cô cứ tới ngồi dưới sân khấu rồi "hú" con" làm người xem thích thú.
 
Tài năng nghệ thuật thiên bẩm
 
Ku Tin bộc lộ năng khiếu ca hát của mình từ lúc 2 tuổi. Anh Nguyễn Hồng Phúc (33 tuổi) - cậu Ku Tin cho biết, vì ở nhà gia đình Ku Tin thường hay mở nhạc dân ca nên cậu bé thường đứng lên, nhún nhảy và hát theo. Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi nhớ và hát lại chính xác. Những điệu nhảy vui nhộn cũng được cậu bé tự học qua tivi, không cần ai chỉ dẫn.
 
 
 
Trong vòng casting chương trình Người Hùng Tí Hon, nhờ năng khiếu ca hát và nhảy múa, hiện tượng mạng 4 tuổi đã nhanh chóng chiếm tình cảm của khán giả và đặc biệt ca sĩ Đại Nhân với ca khúc Hồn quê và bài múa Trống cơm. Video ghi lại phần thi vòng loại của Ku Tin do kênh YouTube của chương trình chia sẻ đã thu hút gần 300.000 lượt xem và chia sẻ. 
 
Với những ưu điểm trên, không khó hiểu khi Ku Tin nhận được nhiều lượt yêu thích như thế. Chắc chắn, trong các tập tiếp theo của Người Hùng Tí Hon, các tiết mục của Ku Tin sẽ tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, tiếp tục gây bão, phủ sóng truyền thông.
 

 

Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất