Giả thuyết "Về Nhà Đi Con": Thư nhập viện lần nữa, để Vũ xách làn đi chợ vào thăm nuôi?

Kênh 14 - 26/07/2019, 04:41

Có khả năng, Vũ (Về Nhà Đi Con) vẫn còn cơ hội "ghi điểm" với nhà vợ khi anh chàng đích thân xách làn vào viện thăm Thư.

Cứ tưởng Thư (Bảo Thanh) chỉ vào viện sinh nở là xong, nhưng từ những hình ảnh của Về Nhà Đi Con từng được tiết lộ trước đây, kết hợp với phân cảnh vào viện của Thư, có thể thấy cô nàng sẽ phải nhập viện đến hai lần chứ không phải chỉ một lần khi sinh nở. Tức là trong tương lai, Thư sẽ gặp phải một tai nạn hoặc căn bệnh nặng nào đó khiến cô nàng tiếp tục vào viện. Lần này, người chăm Thư không ai khác chính là... Vũ (Quốc Trường).

Hãy ôn lại "kiến thức" ở tập 62 một chút. Thư vì sinh non, nên phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cô phải trải qua một ca phẫu thuật để giữ lấy tính mạng của mẹ lẫn con. Trong lúc này, Vũ vẫn mải mê đi ra nước ngoài với... Nhã (Quỳnh Nga). Mãi cho đến khi Dũng (Anh Vũ), người bạn thân gọi điện báo tin, anh chồng của năm mới hớt hải lao vào bệnh viện.

Giả thuyết Về Nhà Đi Con: Thư sẽ nhập viện một lần nữa, và Vũ sẽ phải lếch thếch xách... làn đi chợ vào thăm nuôi? - Ảnh 1.

Trong tập 62, Thư sinh non nên phải vào viện mổ gấp.

Lúc này, thì khán giả được thấy khung cảnh nằm viện của Thư. Cô đang nằm hồi sức ở phòng hậu phẫu thì Vũ đến nơi, chẳng lâu sau thì cô hộ sinh bế cu Bon vào cho cả gia đình nhỏ có được cảnh sum vầy.

 

Thư được Vũ chạy một mạch từ sân bay vào viện thăm hỏi sức khỏe.

Phòng bệnh của Thư hoàn toàn khác lạ

Hãy chú ý, những bức ảnh phòng bệnh của Thư. Đây là một phòng bệnh hoàn toàn khác với những bức ảnh Thư nằm viện đã được đài VTV tiết lộ trong bản tin trước đó không lâu. Đồng thời, Thư trong tập 62 cũng đang phải đeo bông gòn bảo vệ tai cho bà bầu, trong bức ảnh tiết lộ nội dung phim mà VTV tung ra thì lại không. Ngay cả bộ quần áo bệnh nhân cô mặc khi đang nằm ở khoa sản cũng khác. Lúc này Thư mặc áo xanh, còn sang đoạn giới thiệu phim Thư lại mặc đồ trắng. Chứng tỏ, Thư phải vào viện nằm tới hai lần. Và lần thứ hai nằm băng-ca của cô, tới nay vẫn chưa hề được nhắc tới trong phim.

Từng có một thời gian, rộ lên tin đồn bức ảnh thứ hai, gợi ý rằng Thư bị... điên. Nhưng ngay khi phim đóng máy, Bảo Thanh đã lên báo đính chính rằng đây chỉ là một lời đồn đoán vớ vẩn và khán giả không nên quá bận tâm. Vậy chúng ta có thể loại bỏ giả thuyết Thư vào viện vì lí do tâm thần bất ổn.

Khung cảnh bệnh viện, áo bệnh nhân của Thư hoàn toàn khác nhau.

Những bức ảnh Vũ hớt hải xách làn đi chợ vào viện

Trong những lần khán giả đi "tác nghiệp" hậu trường Về Nhà Đi Con, xuất hiện những bức ảnh Vũ sở khanh, người thì mặc đồ Âu sành điệu, nhưng tay thì lại xách làn đi chợ hớt ha hớt hải chạy vào bệnh viện. Nhưng ở tập 62, chúng ta cũng đã thấy rằng phân cảnh này không hề xuất hiện trong phim. Chi tiết Vũ xách... làn đi chăm vợ chưa lần nào xuất hiện.

 

Chúng ta mới chỉ thấy cảnh Vũ hớt hải lao đến bệnh viện, chứ vẫn chưa được xem cảnh Vũ xách làn đi chăm vợ.

Đồng thời, cũng phải chú ý rằng bệnh viện mà Vũ xuất hiện có cơ sở vật chất hoàn toàn khác xa với bệnh viện phụ sản mà Thư từng sinh nở. Hiện nay, Về Nhà Đi Con đang dừng ở giai đoạn Thư vừa mới chia tay Vũ về nhà bố đẻ. Ngày ngày, Dũng vẫn xung phong làm "hiệp sĩ" đưa đón Thư và cu Bon đi khám bệnh, đi chích ngừa v.v... Vậy mà trong những bức ảnh xuất hiện dưới đây, không hề thấy bóng dáng của Dũng xuất hiện mà chỉ có Vũ lúng túng đến bệnh viện. Đi cùng với anh là chị Huệ (Thu Quỳnh) và bố Sơn (NSƯT Trung Anh). Có thể thấy, giai đoạn này Thư vẫn chưa trở về nhà chồng mà vẫn đang ở nhà bố đẻ. Vì nhiệm vụ chăm bẵm Thư vẫn do chị Huệ và bố Sơn phụ trách, không thấy bố mẹ chồng đâu.

Giả thuyết Về Nhà Đi Con: Thư sẽ nhập viện một lần nữa, và Vũ sẽ phải lếch thếch xách... làn đi chợ vào thăm nuôi? - Ảnh 5.

Thư và chị Huệ xuất hiện tại cảnh quay Vũ đi chăm nuôi.

Giả thuyết Về Nhà Đi Con: Thư sẽ nhập viện một lần nữa, và Vũ sẽ phải lếch thếch xách... làn đi chợ vào thăm nuôi? - Ảnh 6.

Khung cảnh bệnh viện hoàn toàn khác xa so với cảnh phim Thư đi đẻ.

Giả thuyết Về Nhà Đi Con: Thư sẽ nhập viện một lần nữa, và Vũ sẽ phải lếch thếch xách... làn đi chợ vào thăm nuôi? - Ảnh 7.

Vũ xách túi đồ vào thăm vợ mà trông thần thái cứ lóng ngóng, tay chân thừa thãi.

Giả thuyết Về Nhà Đi Con: Thư sẽ nhập viện một lần nữa, và Vũ sẽ phải lếch thếch xách... làn đi chợ vào thăm nuôi? - Ảnh 8.

 

Từ những manh mối trên, có thể nhận ra rằng trong Về Nhà Đi Con, có tới hai lần cô con gái thứ hai của ông Sơn phải nhập viện. Một lần vì sinh non, như khán giả đã từng xem ở tập 62 và một lần vẫn chưa xuất hiện trong phim. Dựa vào những hình ảnh được khán giả tiết lộ trong quá trình đoàn phim thực hiện cảnh quay, có thể đây là một cảnh trong những tập phim sắp tới. Khi Dũng đã không còn làm "kì đà cản mũi" chuyện tốt của Vũ nữa, và trách nhiệm chăm sóc Thư giờ đây hoàn toàn là của Vũ.

Có thể thấy là anh chàng sở khanh ngày nào khá... hoang mang và lúng túng. Tay cầm giỏ đựng đồ cho Thư mà chân cẳng cứ lóng nga lóng ngóng. Không biết liệu anh chàng có chăm bẵm gì được cho người thương hay không.

Dù sao thì tình tiết Thư vào viện một lần nữa vẫn chưa xuất hiện trong phim. Chúng ta cứ đợi xem, Thư liệu vì lí do gì mà nhập viện? Khi phim lên sóng thì mọi chuyện sẽ được sáng tỏ thôi. Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng phục vụ khán giả vào lúc 21h, các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần trên VTV1.

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ tại sao Thư phải nhập viện thêm lần nữa?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Hy vọng chỉ là bệnh vặt gì đó mà không phải tai nạn

Chắc là tai nạn qua đường gì đó mà thôi!

Ý kiến khác

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất