"Ghen tỵ" vì Huỳnh Anh, Hoàng Anh quá đẹp đôi

2 sao - 26/02/2016, 16:57

Cặp đôi trai tài gái sắc này khiến nhiều người trẻ không khỏi ghen tỵ.

Là một trong những quốc gia nhiều bí ẩn và huyền bí, Ai Cập luôn chứa đựng những truyền thuyết cổ đại huyền bí và hấp dẫn, đồng thời là nguồn cảm hứng bất tận để xây dựng thành các tác phẩm điện ảnh.


Trong tháng 2 này, dựa trên một điển tích nổi tiếng tại Ai Cập, bộ phim Các vị thần Ai Cập (tên gốc: Gods Of Egypt) sẽ là một "món ăn tinh thần" chiêu đãi các khán giản điện ảnh.

Gods Of Egypt kể về một tên trộm bình thường mang tên Bek gia nhập cùng các vị thần trong thần thoại Ai Cập để thực hiện một nhiệm vụ đầy ma thuật. Để thành công, anh cần phải có sự giúp đỡ của vị thần Horus quyền năng và chống lại liên minh của thần bóng tối Set, người đã chiếm đoạt ngôi vương và đẩy Ai Cập từ một quốc gia thanh bình và thịnh vượng trở nên hỗn loạn.

Tối hôm qua, 25.02.2016, buổi công chiếu bộ phim đã diễn ra tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của giới truyền thông và các gương mặt quen thuộc tham gia trong lĩnh vực giải trí như: Cặp đôi Hoàng Oanh – Huỳnh Anh, “soái ca” Hứa Vĩ Văn, Kim Nhã, BB Trần, Hot girl Salim, Bình An, Vương Anh…
 
 Huỳnh Anh - Hoàng Anh tại buổi công chiếu phim.
 
Sự đẹp đôi và tình cảm của cặp trai tài gái sắc này khiến nhiều người trẻ
 không khỏi ghen tỵ.

 
"Soái ca" Hứa Vĩ Văn.
 
BB Trần – Tiến Công
 
VJ Kim Nhã.
 
Hot girl Salim.
 

 
2 hot boy Bình An và Vương Anh.
 
MC Việt Nga.
 
Diễn viên trẻ Phùng Hoa Hoài Linh.
 
Cặp đôi siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, Lại Thanh Hương.
 
Diễn viên Diễm Hằng.
 
MC Công Tố.
 
Hot boy Phan Nguyễn.
 
Với độ dài 100 phút, bộ phim đã làm “mãn nhãn” khán giả bằng những pha đánh nhau quyết liệt đặc biệt, những cảnh quay tái hiện lại chân thật khung cảnh của Ai Cập hùng vĩ, tạo hình các vị thần oai hùng. Với hiệu ứng 3D hoành tráng và đầy ấn tượng, bộ phim đã khiến người xem thoả mãn với những gì mong đợi.

Gods Of Egypt khởi chiếu từ ngày 26.02.2016 với các phiên bản IMAX 3D, 4DX, 3D và 2D.
 
Đ.S
Ảnh: CGV
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất