Gánh xiếc hay Hội Halloween? Đây chính là 10 bộ cánh đã biến thảm đỏ VIFW 2018 trở thành như thế

Kênh 14 - 24/04/2018, 05:24

"Tiên cá mắc cạn" Tiêu Châu Như Quỳnh hay "người ngoài hành tinh" với khung xương sắc lẹm Quỳnh Thy đã tạo nên những mảng màu lạ mắt cho VIFW 2018.

 - Ảnh 1.

Có bao nhiêu bút mực để tả xiết một bộ cánh không-thể-gọi-là-thời-trang này trên thảm đỏ VIFW 2018? Thực chất người viết cũng hoang mang khi xếp đây vào dạng "thảm họa thời trang", bởi thứ mà Tiêu Châu Như Quỳnh phô trương chỉ là da thịt của mình và một chiếc đuôi cá khổng lồ cho lễ hội hóa trang, chứ nào phải áo quần gì.

 - Ảnh 2.

Trang phục thứ hai này của Tiêu Châu Như Quỳnh ít ra còn phân biệt được đâu là áo, đâu là quần. Và rất hay hớm ở chỗ áo hở đường áo, quần xấu đường quần. Nếu đem trang phục này đi nhảy đầm có khi còn bị chê thêm ấy chứ!

 - Ảnh 3.

"Người ngoài hành tinh"? Ắt là cựu siêu mẫu Quỳnh Thy. Câu hỏi là: Cô ngồi xem show kiểu gì với đốt sống lưng sắc lẹm thế kia nhỉ?

 - Ảnh 4.

Khả Ngân và Jun Phạm nên tham khảo kỷ yếu lớp của các bạn học sinh cấp 2 hay cấp 3 để biết rằng, gu của giới trẻ hiện tại đã tiến bộ lắm, mấy bộ "đồng phục lớp" màu mè chè đậu thế này chẳng ai thèm mặc nữa đâu huống chi là rêu rao trên thảm đỏ VIFW 2018.

 - Ảnh 5.

Thoáng mát và lấp lánh, chỉ có thể nói rằng Thảo Trang đã đến nhầm chỗ. Cô thuộc về nơi có tiếng nhạc xập xình và ánh đèn màu sắc, nếu có tiếng vỗ tay hay huýt sáo thì càng tốt.

 - Ảnh 6.

Trang phục của Chúng Huyền Thanh đã trở thành hình ảnh minh họa rất chuẩn cho câu nói: "Khi bạn đang định ngủ thì lại bị bắt đi thảm đỏ fashion show"!

 - Ảnh 7.

Tham lam là một trong những tội lỗi lớn nhất của con người. Trên thảm đỏ của VIFW 2018, cái tham của Đào Thị Hà thể hiện quá rõ từ trang phục tới phụ kiện.

 - Ảnh 8.

Khi bạn muốn mặc vest mà lại thèm xỏ chân vào váy? Khi bạn muốn đeo kính mà tay vẫn còn tham xách túi? Vũ Hà cho thấy mọi thứ đều có, chỉ có "đẹp" là không có.

 - Ảnh 9.

Chiếc áo dài vàng chóe loẹ của Vũ Ngọc Anh tươi ngon như một chiếc bánh xèo mới rán, mà phải là bánh xèo bông điên điển mới chuẩn.

 - Ảnh 10.

A đây rồi, "bạn thân" của Vũ Ngọc Anh ắt là Hoa hậu Hà Kiều Anh. Hai người đẹp mà đứng cạnh nhau thì còn sắc màu nào sến súa cẩm hường hơn nổi?

Theo Bông Hồng Nhỏ/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất