"Game of Thrones 7": Nữ hoàng loạn luân bị người tình giết?

Zing - 14/07/2016, 08:47

Khi tập cuối của mùa 6 kết thúc với cảnh Cersei Lannister lên ngôi báu, nhiều người đã nghĩ đến cái kết bất hạnh của nhân vật này trong mùa tiếp theo.

Game of Thrones luôn chứa nhiều bất ngờ, tình tiết kịch tính. Cuối mùa 5, nhân vật Cersei quyền lực nhất series (do Lena Headey đóng) chịu cảnh bị làm nhục, cắt tóc, khỏa thân trên đường phố với những lời nguyền rủa. Cuối mùa 6, nhân vật này lội ngược dòng và đoạt cả ngôi báu, với cái giá phải trả rất đắt khi người con trai cuối cùng nhảy lầu tự sát.

Cầm trịch trong mùa 6 nhưng bây giờ là lúc người ta nghĩ đến việc nhân vật này sẽ gặp bi kịch thảm khốc và đoản thọ trong phần tiếp theo.

'Game of Thrones 7': Nu hoang loan luan bi nguoi tinh giet? hinh anh 1

Cersei lên ngôi vào cuối mùa 6. Ảnh: Week.

 

Nữ diễn viên Lena Headey khi trả lời trên Entertainment Weekly thừa nhận nhân vật Cersei ngày càng điên rồ, khó có thể hạnh phúc. “Không có cơ hội sống ở địa ngục, cô ấy đã hóa điên”, cô nói. Người sáng tạo ra series - DV Weiss tán đồng quan điểm này.

“Cô ấy là người có thể làm nhiều điều đáng sợ, là người độc đoán, phản diện của phim. Nhưng điều duy nhất khiến người ta còn yêu thương Cersei là tình yêu mù quáng dành cho các con. Giờ đây, 3 người con đều không còn…Cô ấy sẽ là ai nếu không có các con? Câu hỏi này sẽ được trả lời trong phần tiếp theo", Weiss nói.

The Week tin rằng Cersei sẽ bị giết chết trong phần tiếp theo. “Chắc chắn cô ấy sẽ độc ác hơn, trở thành con người khác để đảm bảo vương quyền và cái chết là điều khó tránh”, trang này viết. Kẻ có thể ra tay với Cersei không ai khác chính là người em trai sinh đôi cô yêu thương nhất cũng là nhân tình của Cersei - Jamie.

'Game of Thrones 7': Nu hoang loan luan bi nguoi tinh giet? hinh anh 2
Hai chị em sinh đôi có mối tình loạn luân xuyên suốt chiều dài phim và họ sẽ có cái kết cay đắng trong phần 7? Ảnh: DM.

 

“Jamie có biệt danh là Kẻ giết Vua, anh ấy sẽ làm tiếp nhiệm vụ này trong phần 7”.

Trong khi đó, nữ diễn Lena bình thản khi nghĩ đến cái kết bi kịch của nhân vật do mình đóng nhưng cô chọn người xuống tay là con cháu dòng họ Stark. “Đó là cái giá phải trả, tôi nghĩ Arya Stark sẽ giết Cersei”.

Cersei Lannister là nhân vật chính trong 6 mùa phim. Cô là người phụ nữ quyền lực của series, gây tranh cãi bởi mối tình vụng trộm với em trai song sinh - Jaimie Lannister. Hai người họ có ba người con chung và đến giờ tất cả đều qua đời.

Có thể Cersei và Jaimie sẽ cùng chết trong phần 7”, một ý kiến chia sẻ.

Game of Thrones ra mắt khán giả phần 7 vào năm 2017 trên sóng HBO. Theo thông báo, hai mùa cuối sẽ có 13 tập. Phần 7 gồm 7 tập và 6 tập nằm trong mùa 8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất