"Gái quê" Lê Phương khổ vì làm vợ "cậu Hai" Hứa Vĩ Văn

Kênh 14 - 24/06/2015, 17:42

Trong "Khúc Tương Tư", Lê Phương vào vai Lài - một cô gái hiền thục. Vì về làm vợ cậu Hai nhà giàu mà suốt ngày bị mẹ chồng và "tình địch" hành hạ.

Từ khi trở lại showbiz, "bà mẹ đơn thân" Lê Phương chăm chỉ đóng phim hẳn. Có lẽ do phải trang trải cuộc sống và chăm lo cho con nhỏ như trước đó cô từng tâm sự. Sắp tới, khán giả lại được tái ngộ "bà mẹ" xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Khúc Tương Tư

 

 
Trong phim, Hứa Vĩ Văn - Lê Phương - Lương Thế Thành xảy ra chuyện tình yêu tay ba mà sau cùng, Lài (Lê Phương) được gả cho cậu Hai Thành (Hứa Vĩ Văn) - người yêu cô, thay vì người cô yêu - thầy đờn Hai Giỏi (Lương Thế Thành). Từ đây, cuộc sống làm dâu của cô phải chịu sự hành hạ của mẹ chồng (Trịnh Kim Chi) và Tuyết (Bích Trâm) - người bất chấp mọi thủ đoạn để được làm vợ Hai Chánh...
 
 

 

Cậu Hai Thành yêu Lài


 

Nhưng Lài lại yêu thầy đờn Hai Giỏi
 
 
 

Khúc Tương Tư đề cao những truyền thống đạo lý tốt đẹp của người dân Việt Nam - sống trọn tình trọn nghĩa; luôn đấu tranh giữa cái tốt và cái xấu trong một xã hội còn nhiều bất công khi những người nông dân lao động nghèo khó thấp cổ bé họng không có tiếng nói riêng.

Khúc Tương Tư là bức tranh của một xã hội thu nhỏ thời bấy giờ, khắc họa chân thật hành trình của những người nghệ sĩ âm thầm đứng đằng sau ánh đèn sân khấu và gửi gắm nỗi lòng mình qua tiếng đờn ca.



 
Phim dài 30 tập, phát sóng lúc 13h trên HTV7 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 30/6/2015.
 
 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất