Fox chuẩn bị thực hiện phần 6 ‘Die Hard’

Zing - 15/10/2015, 16:47

Thương hiệu phim hành động kinh điển Hollywood sắp sửa được kéo dài sang phần sáu. Tuy nhiên, tập phim mới dự kiến đưa khán giả trở lại thời điểm cuối thập niên 1970.

Theo tờ Variety, 20th Century Fox đang thương lượng với đạo diễn Len Wiseman để thực hiện phần sáu của thương hiệu Die Hard. Ra đời năm 1988, Die Hard lập tức trở thành tác phẩm hành động kinh điển, đưa tên tuổi của Bruce Willis lên hàng ngôi sao và được kéo dài thêm 5 tập nữa trong suốt 27 năm qua.

Fox chuẩn bị thực hiện phần 6 ‘Die Hard’

Die Hard sắp sửa có phần sáu. Tuy nhiên, bộ phim mới sẽ trở về thời điểm năm 1979, tức trước cả những sự kiện diễn ra trong tập đầu tiên.

Đứng sau dự án mới là nhà sản xuất lừng danh của loạt Transformers, Lorenzo di Bonaventura. Bruce Willis dự kiến tiếp tục trở lại sắm vai viên cảnh sát mẫn cán John McClane. Hai người mới đây từng hợp tác trong một dự án hành động khác là G.I. Joe: Retaliation (2013).

Phần sáu của Die Hard dự kiến mang tên Die Hard: Year One. Điều thú vị là bộ phim mới lấy bối cảnh khi John McClane mới vào nghề cảnh sát tại thành phố New York năm 1979. Theo kịch bản ban đầu, McClane ở thời điểm hiện tại là người dẫn truyện, hồi tưởng những sự kiện trong quá khứ cho khán giả.

Hiện Bruce Willis chưa ký hợp đồng chính thức tham gia Die Hard: Year One. Điều đó làm dấy lên luồng ý kiến cho rằng nhân vật John McClane thời trẻ tuổi có thể do một nam diễn viên khác đảm nhận. Tuy nhiên, giới truyền thông quốc tế cho rằng Bruce Willis vẫn hoàn toàn có thể tham gia dự án mới nhờ sự trợ giúp của kỹ xảo vi tính tân tiến.

Fox chuẩn bị thực hiện phần 6 ‘Die Hard’

Đạo diễn Len Wiseman là người nổi tiếng với thương hiệu phim ma cà rồng Underworld. Ông cũng chính là tác giả của Live Free or Die Hard (2007).

Trong quá khứ, Len Wiseman chính là người thực hiện phần bốn của loạt phim mang tên Live Free or Die Hard. Bộ phim ra mắt hồi mùa hè 2007 và đạt doanh thu toàn cầu 383 triệu USD. Tập phim gần đây nhất thuộc thương hiệu là A Good Day to Die Hard. Tuy bị giới phê bình chỉ trích, phần năm do đạo diễn John Moore thực hiện vẫn kiếm được 304 triệu USD hồi đầu năm 2013.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất