Fox chính thức bật đèn xanh cho phần mới ‘Prison Break"

Zing - 07/08/2015, 16:23

Kênh truyền hình xác nhận họ đang phát triển mùa phim mới dài 10 tập của “Vượt ngục” với hai ngôi sao Wentworth Miller và Dominic Purcell.

Sau rất nhiều tin đồn từ báo chí và chính các ngôi sao, hãng Fox rốt cuộc cũng thừa nhận họ đang phát triển phần phim mới của Prison Break. Thông tin đến từ Dana Walden và Gary Newman, hai giám đốc điều hành của Fox Television Group, trong một buổi họp báo diễn ra tối 6/8.

Theo tiết lộ, phần mới của Prison Break kéo dài 10 tập và “mang hơi hướm của một phần tiếp theo”, qua lời mô tả của Dana Walden.

Fox chính thức bật đèn xanh cho phần mới ‘Prison Break'

Phần tiếp theo của Prison Break kéo dài 10 tập. Khán giả sẽ được gặp lại hai ngôi sao Wentworth Miller và Dominic Purcell trong loạt phim mới.

 

Vị giám đốc nói thêm: “Tác giả loạt phim, Paul Scheuring, đang xây dựng kịch bản. Phần mới lấy bối cảnh vài năm sau đoạn kết mùa bốn, trả lời cho những câu hỏi mà người hâm mộ vẫn thắc mắc suốt bấy lâu nay. Tôi tin rằng luôn tồn tại những lời giải thích logic trong thế giới của Vượt ngục”.

Hãng Fox dự định khởi quay phần mới của Prison Break vào đầu năm sau để phim có thể kịp lên sóng ngay trong mùa hè 2016. Hai ngôi sao Wentworth Miller và Dominic Purcell đều trở lại với thương hiệu.

Song, Fox sẽ phải tìm ra lịch quay thích hợp bởi cả hai tài tử hiện còn bận rộn với thế giới siêu anh hùng của DC khi cùng tham gia series Legends of Tomorrow.

Giải thích cho sự trở lại của Prison Break, bà Walden cho biết điều đó xảy ra nhờ công lớn của dịch vụ truyền hình Netflix. “Vượt ngục có được cơ hội này nhờ một lượng khán giả mới trên Netflix. Đây là một trong những series truyền hình thành công nhất lịch sử dịch vụ truyền hình Internet. Và điều đó cho thấy đại chúng vẫn còn quan tâm đến các nhân vật trong phim”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất