“Fear the Walking Dead” hé lộ thông tin về cốt truyện chính

Kênh 14 - 28/07/2015, 16:45

Hãy làm quen với dàn nhân vật chính và tìm hiểu một vài sự thật kinh khủng về bộ phim anh em của The Walking Dead - "Fear The Walking Dead".

Chỉ vài tuần nữa, Fear the Walking Dead sẽ được công chiếu, đưa chúng ta về thời điểm bắt đầu của đại dịch xác sống. Trong thời gian chờ đợi, nhà sản xuất đã tung ra khá nhiều bức ảnh độc quyền bao gồm chân dung của cả những nhân vật chính. Chúng ta thậm chí còn được hé lộ một vài thông tin phía sau sân khấu khá thú vị về công cuộc đưa câu chuyện này lên màn ảnh. Thêm vào đó, một vài thông tin chi tiết về dàn nhân vật chính cũng đã được công bố.
 
1-b1f7e

Kim Dickens và Cliff Curtis đóng vai Madison Clark và Travis Manawa, một cặp vợ chồng đồng thời là giáo viên tại một trường cấp 3. Các con của họ là Nick Clark, Alicia Clark và Chris Manawa, được thủ vai bởi Frank Dillane, Alycia Debnam Carey Lorenzo James Henrie. Elizabeth Rodriguez đóng vai Liza Ortiz, vợ cũ của Travis và là mẹ của Chris. Bên cạnh đó, chúng ta còn có gia đình Salazar, với bộ Daniel, mẹ Griselda và con gái Ofelia, dưới diễn xuất của Rubén Blades, Patricia Reyes Spíndola (Frida) và Mercedes Masöhn. Dưới đây là miêu tả chính thức về phim:

"Cùng thuộc một vũ trụ với The Walking Dead, Fear the Walking Dead là một bộ phim về sự ập tới của đại dịch xác sống dưới cái nhìn của một gia đình đổ vỡ. Với cối cảnh là một thành phố nơi mọi người đến để trốn tránh, cất giấu bí mật và chôn vùi quá khứ của mình, một sự kiện bí ẩn đe dọa phá hoại cái sự yên ổn nhỏ bé mà tư vấn viên trường cấp 3 Madison Clark cùng giáo viên tiếng Anh Travis Manawa đã cố gắng để hàn gắn. Áp lực hằng ngày của việc hài hòa 2 gia đình trong khi giải quyết với những đứa con mới lớn bỗng bị xếp sau sau khi xã hội đang bắt đầu đổ vỡ. Một cuộc cách mạng phải được nổ ra, và gia đình không hòa thuận này của chúng ta phải hoặc tự làm mới bản thân, hoặc trân trọng cái quá khứ đen tối của họ".
 
2-b1f7e

Bên cạnh việc đưa ra những thông tin cơ bản chúng ta đã có trong tay từ những ngày đầu, thì miêu tả này cũng mang lại vài cái nhìn mới. 9 nhân vật chính sẽ cố gắng suốt 6 tập phim để trốn thoát những khủng hoảng tại thành phố Los Angeles đang nổi điên với những xác sống. Theo như những gì chúng ta thấy ở các bức ảnh được lấy ra từ tập đầu tiên, những xác sống mới chỉ bắt đầu xuất hiện, nên bộ phim sẽ không có những xác chết đã mục rữa hay các loại xác sống kì quặc như ở The Walking Dead. Những hình ảnh kinh dị hơn sẽ dần xuất hiện khi series đi sâu theo mốc thời gian, vì Fear the Walking Dead đã được AMC đồng ý cho sản xuất mùa thứ 2 khi mùa 1 còn chưa bắt đầu.
 
3-b1f7e

The Walking Dead khá nổi tiếng về việc giết các nhân vật chính và sau đó giới thiệu thêm những gương mặt mới vào các mùa phim. Chúng ta không biết liệu Fear the Walking Dead có đi theo con đường đó không, nhưng có thể khá chắc chắn rằng ít nhất 1 trong 9 nhân vật của phim sẽ không qua nổi mùa phim đầu tiên. Tất nhiên, bộ phim sẽ thêm vào nhiều nhân vật mới trong tương lại. Shawn Hatosy (Southland) cũng đã được thông báo sẽ có một vai diễn xuất hiện thường xuyên trong phim (recurring), dù anh không xuất hiện trong ảnh. Chúng ta hãy cùng xem qua chân dung của 9 diễn viên chính, và dự đoán xem ai có khả năng sẽ sống sót khỏi mùa phim này.
 
4-b1f7e
Alycia Debnam Carey vai Alicia
 
5-b1f7e
Cliff Curtis vai Travis
 
6-b1f7e
Elizabeth Rodriguez vai Liza
 
7-b1f7e
Frank Dillane vai Nick
 
8-b1f7e
Kim Dickens vai Madison
 
9-b1f7e
Lorenzo James Henrie vai Chris
 
10-b1f7e
Mercedes Mason vai Ofelia
 
11-b1f7e
Patricia Reyes Spíndola vai Griselda Salazar
 
12-b1f7e
Ruben Blades vai Daniel Salazar

Mặc dù có khởi điểm là khi đại dịch xác sống mới bắt đầu, nhưng dần dà bộ phim sẽ bắt kịp với The Walking Dead. Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là chúng ta sẽ thấy những cảnh phim crossover giữa 2 người anh em này. Fear the Walking Dead sẽ được công chiếu vào ngày 23/8 (giờ Mỹ) trên kênh AMC. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất