Fast & Furious 8 đẩy mạnh cảnh hành động

Tuổi trẻ - 15/01/2016, 14:31

Đạo diễn F Gary Gray tiết lộ với báo chí về kế hoạch sản xuất Fast & Furious 8: "Bộ phim không chỉ nói về một khía cạnh mà phải có rất nhiều điểm nổi bật như diễn xuất, cảnh hành động, cốt truyện"

Vin Diesel và đạo diễn F Gary Gray. Ảnh: blogs.indiewire

 

Theo dự kiến, bộ phim bắt đầu công đoạn sản xuất vào cuối năm nay với một vài thay đổi trong dàn nhân sự.

Đạo diễn James Wan, người từng chỉ đạo phần 7, sẽ vắng mặt trong Fast & Furious 8. Vị trí này sẽ do F Gary Gray thay thế.

Gray, người từng gây tiếng vang với bộ phim Straight Outta Compton sản xuất năm 2015, tiết lộ với trang Collider một vài ý tưởng ông dự định sẽ làm trong phần 8:

“Tôi và Wan đã điểm qua tất cả những tập phim Fast & Furious tính đến thời điểm này, và xem có thể đi theo hướng nào. Tôi nghĩ Vin Diesel sẽ thấy rất vui khi nghe tôi trình bày ý tưởng của mình. Anh ấy không chỉ là một diễn viên mà còn là nhà sản xuất”.

Anh cũng cho biết mình không chỉ đẩy mạnh những cảnh hành động mà còn tập trung khai thác các nhân vật sâu hơn.

Gray từng gây tiếng vang với bộ phim Straight Outta Compton sản xuất năm 2015. Ảnh: blavity

 

“Bộ phim không chỉ nói về một khía cạnh mà phải có rất nhiều điểm nổi bật như diễn xuất, cảnh hành động, cốt truyện. Hy vọng là tôi sẽ làm cho phần 8 khác hơn những tập trước nhưng vẫn làm người hâm mộ hài lòng”, Gray nói.

Tuy không nói chi tiết về phần nội dung nhưng vị đạo diễn nhấn mạnh đoàn làm phim đã bay đến nhiều nơi trên thế giới để quay các tư liệu phân cảnh, nhằm khai thác sâu hơn những bối cảnh ấn tượng chưa có trong các phần trước và giúp phim “mặn mà” hơn.

Fast & Furious 8 dự kiến ra rạp vào 14-4-2017.

Fast & Furious là một trong các tựa phim thu hút người xem nhờ những pha hành động ngoạn mục. Ảnh: usfilm
 

BÌNH MINH (Theo Collider)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất