Fan "xót ruột" vì Ha Ji Won đối xử quá phũ với người yêu cũ

Afamily - 19/07/2015, 19:41

Mặc dù vẫn ủng hộ câu chuyện của Ha Ji Won và Lee Jin Wook nhưng một bộ phận khán giả tỏ ra "đau lòng" khi thấy nhân vật Yoon Kyun Sang bị đối xử tệ bạc.

Tập 7 của The Time We Were Not In Love tập trung vào tâm trạng của nhân vật Oh Ha Na (Ha Ji Won), sau khi bị cướp mất dự án lớn mà cô đã tập trung công sức suốt bao năm ở công ty. Lại bị nói ra nói vào là mải mê yêu đương mà quên công việc chính, Oh Ha Na đã quyết tâm "cạch mặt" đàn ông để tập trung cho sự nghiệp.

 
Chính vì sự quyết tâm này mà trong tập 7, nhân vật Seo Hoo (Yoon Kyun Sang) đã bị Ha Na đối xử vô cùng tệ bạc. Seo Hoo tìm mọi cơ hội để gặp gỡ và gần gũi Ha Na nhưng luôn bị cô cho ra rìa. Thậm chí, cô đã gọi điện cho giám đốc của mình để nói rằng cô sẽ không làm dự án với Seo Hoo nữa. 
 
Đỉnh điểm là trong đoạn kết tập 7, khi Ha Na tham gia bữa tiệc ở công ty cùng Seo Hoo, cô đã say xỉn và liên tục nói ghét anh. Ha Na còn "dằn mặt" Seo Hoo và nhắc nhở anh phải gọi cô bằng chị vì cô lớn hơn anh 1 tuổi. Lúc Ha Na đang ở với Seo Hoo, Choi Won (Lee Jin Wook) đã chạy đến đón cô. Nhìn thấy cậu bạn thân, Oh Ha Na mừng rỡ vẫy tay rối rít quên cả người yêu cũ đang ở cạnh.
 
The Time We Were Not In Love tập 7

 

The Time We Were Not In Love tập 7
Choi Won cũng không hề để ý tới sự có mặt của Seo Hoo, nhanh chân cõng Ha Na về nhà, bỏ lại Seo Hoo với gương mặt thất thần và đôi mắt buồn, giống hệt như thời điểm đám cưới của anh và Ha Na 3 năm về trước. 

 

 

Câu chuyện đám cưới lỡ dở cũng được nhắc đến trong tập 7 The Time We Were Not In Love. Khi Seo Hoo trở về, đứng trước cửa nhà Ha Na thì anh thấy Ha Na cùng Choi Won lái xe về nhà. Mặc dù rất buồn nhưng Ha Na vẫn tươi cười khi nói chuyện với Choi Won. Khoảnh khắc đó đã khiến cho Seo Hoo nghĩ rằng mình mãi mãi cũng không thể nào chen vào mối quan hệ của 2 người này. Giữa Ha Na và Choi Won có một mối liên hệ đặc biệt, một tình cảm đặc biệt mà những người khác đều nhận ra, chỉ riêng họ là không biết!
 
The Time We Were Not In Love
 
 
Sự phũ phàng của Ha Na đối với người cũ Seo Hoo trong tập 7 này khiến nhiều khán giả tỏ ra "đau xót" cho nhân vật của Yoon Kyun Sang. "Cảnh cuối cùng thật tội nghiệp cho Seo Hoo, tôi ước gì anh ấy chưa từng hẹn hò với Ha Na!"; "Ha Na và Choi Won đến với nhau thì thật là mừng, nhưng đừng khiến cho Yoon Kyun Sang của tôi đau khổ như vậy chứ!"; "Tôi bắt đầu thấy nữ chính phiền toái quá, cô ấy phải mau dứt khoát tình cảm của mình!"... - một số khán giả để lại bình luận.
 
The Time We Were Not In Love tập 7
 
 
Tập 8 của The Time We Were Not In Love sẽ lên sóng SBS vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất