Fan sốc khi nhân vật của Jeon Ji Hyun bỗng hóa thành… ni cô

Kênh 14 - 10/04/2016, 08:35

Nếu chuyện tình đẹp đẽ một thời giữa Gyun Woo (Cha Tae Hyun) và cô nàng ngỗ ngáo Jeon Ji Hyun đã từng rung động trái tim bạn, thì nay bạn hãy chuẩn bị tinh thần khi cô nàng ấy bỗng dưng… xuống tóc!

Trailer bắt đầu bằng những hình ảnh cũ của My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo 2) , gợi chúng ta nhớ về một hình ảnh trẻ trung, đẹp đẽ của vai diễn đã làm nên tên tuổi của Jeon Ji Hyun. Nhưng chẳng kịp thấy người đẹp đâu thì hình ảnh của vị ni cô xuất hiện khiến không ít người xem hoảng hồn, nhất là khi câu thoại trước đó lại dường như đang ám chỉ nhân vật của Jeon Ji Hyun: "Hẳn bạn vẫn còn nhớ chuyện giữa tôi và cô ấy. Một ngày nọ cô ấy bỏ lại tất cả và biến mất."

 

Fan sốc khi nhân vật của Jeon Ji Hyun bỗng hóa thành… ni cô - Ảnh 2.

Sao có thể là nàng ni cô này???

Fan sốc khi nhân vật của Jeon Ji Hyun bỗng hóa thành… ni cô - Ảnh 3.

Nhân vật của Jeon Ji Hyun trong trailer

Ở My Sassy Girl, nhân vật của Jeon Ji Hyun quả thật từng biến mất, nhưng cô cũng đã quay về, nhận được cái kết viên mãn của mình, và khán giả cũng có cái kết mình ưng ý. Nhưng việc biến đổi nhân vật của Jeon Ji Hyun thành ni cô khiến không ít fan phẫn nộ, vì với họ đây là hành động "phá hoại phim gốc".

 

vẫn là câu chuyện về chàng khờ Gyun Woo mãi không quên được cô nàng ngỗ ngáo năm xưa. Có lẽ sau này vì phát hiện nàng đã xuống tóc, nên Gyun Woo mới có thể tiến về phía trước, kết hôn với người bạn từng học cùng cấp 1 đến từ Trung Quốc và mọi chuyện bắt đầu từ cuộc hôn nhân này.

Fan sốc khi nhân vật của Jeon Ji Hyun bỗng hóa thành… ni cô - Ảnh 4.

 

Với nội dung như thế, không ít cư dân mạng đã vô cùng bất bình và mạnh tay ném đá:

- Nếu họ đã tính dựng nên chuyện điên khùng cỡ này sao không dựng thành cụ Do Min Joon đã tìm ra cách sống ở Trái Đất, và sống hạnh phúc mãi mãi về sau với mợ Jeon Ji Hyun luôn đi…

- Ngửi thấy mùi xui xẻo rồi…

- Nhân vật cô nàng ngổ ngáo của Jeon Ji Hyun là một trong nhân vật đẹp đẽ nhất của cả nền điện ảnh Hàn Quốc đó, không thể tin nổi họ có thể biến cô ấy thành ni cô chỉ để làm phần ngoại truyện này.

- Họ đang hủy hoại ký ức của chúng ta đấy, tôi sẽ vờ như bộ phim này không tồn tại.

- Thà là họ giết nhân vật đó luôn đi còn hơn biến cô ấy thành ni cô, chuyện gì xảy ra vậy chứ?

- Tại sao họ lại phá hoại một phim đẹp đẽ như thế chứ?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc này?

(Nguồn: nate, NB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất