Fan sốc khi Deadpool bất ngờ kết hôn với Hyuna

Kênh 14 - 19/01/2016, 16:46

Trong bộ ảnh mới của tạp chí Hàn Quốc High Cut, nhân vật siêu anh hùng Deadpool đã làm đám cưới với ca sĩ nóng bỏng Hyuna.

Mới đây, tạp chí High Cut của Hàn Quốc đã tung ra bộ ảnh quảng bá cho siêu phẩm Deadpool sắp được ra mắt. Fan hâm mộ đã phải bó tay khi siêu anh hùng bựa Deadpool kết hôn với nữ ca sĩ nóng bỏng của Hàn Quốc Hyuna (4Minute).

 - Ảnh 1.

 Hạnh phúc trong ngày cưới

 - Ảnh 2.

 Cùng nhau nấu ăn

 - Ảnh 3.

 Là một nửa hoàn hảo

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Deadpool có những bộ hình siêu bựa này. Trong suốt dịp Giáng sinh năm 2015, đài Fox đã lần lượt tung lên mạng những poster không thể bựa hơn của Deadpool, như một lời khẳng định rằng bộ phim sắp được ra mắt trong tháng 2 này sẽ là một tác phẩm gây sốc cho khán giả.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Tóm tắt cốt truyện chính thức của Deadpool:

"Dựa trên một anti-hero độc đáo nhất của Marvel Comics, Deadpool kể về câu chuyện của một cựu lính đánh thuê thuộc biệt đội Special Forces là Wade Wilson. Anh ta đã chịu một thí nghiệm điên cuồng làm tăng khả năng hồi phục lên siêu cấp và thay đổi cả bản tính thành Deadpool. Được trang bị khả năng mới cùng với tính cách hài hước đen tối, Deadpool sẽ săn lùng kẻ đã phá hoại cuộc đời của mình".

Deadpool được đạo diễn bởi Tim Miller cùng các biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick. Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/02/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất