Fan Naruto Việt sẽ được chính thức gặp gỡ Naruto trên màn ảnh rộng

Kênh 14 - 25/05/2015, 17:18

Tin vui cho mọt phim Nhật tại Việt Nam: Naruto - Trận Chiến Cuối Cùng sẽ có mặt ngoài rạp ngày 29/5 sắp tới.

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, fan hâm mộ của Naruto giờ đây đã có thể tận hưởng những giây phút kịch tính và thiêng liêng của tình đồng đội, tình yêu trên màn ảnh rộng với phần phim cuối cùng của loạt series Naruto mang tên: Naruto - Trận Chiến Cuối Cùng (Tên gốc: Naruto - The Last).

 
 
Trước đó, cùng với việc kết thúc bộ manga Naruto khiến cộng đồng người hâm mộ sôi sùng sục suốt thời gian qua, loạt anime movie của Naruto cũng đi đến chặng cuối bằng việc ra mắt Naruto - Trận Chiến Cuối Cùng vào ngày 6/12 năm 2014. Không có gì quá bất ngờ khi phần kết của Naruto nhanh chóng đoạt ngôi quán quân từ tay bộ phim khoa học viễn tưởng hot nhất trong Liên hoan phim Tokyo - Kiseiju 1 (Ký Sinh Vật phần 1).
 









 
Câu chuyện lấy bối cảnh hai năm sau khi kết thúc cuộc Đại Chiến Ninja từ manga. Toneri, hậu nhân của Otsutsuki Hamura, cư ngụ ở mặt trăng suốt mấy trăm năm qua, nay tìm xuống Trái Đất với ý định cầu hôn công chúa Bạch Nhãn Hinata, đưa về cung trăng trước khi ra tay hủy diệt Trái Đất vì Thiên Lệnh Hamura để lại. 
 











 
Naruto khi đó đã cùng những người bạn của mình lên đường cứu Hinata. Khoảng thời gian này, cậu dần nhận ra tình cảm mà Hinata đã dành cho mình và bắt đầu thích cô. Từ trước đến nay, dù Hinata đã thể hiện tình cảm của mình với Naruto nhiều lần, nhưng trong các chương trước, Naruto vẫn mới chỉ đáp lại Hinata ở mức độ tình bạn và tình đồng đội. 


Vậy cặp đôi này đến với nhau như thế nào? Chuyện tình của họ ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp khá đầy đủ trong bộ phim Naruto - Trận Chiến Cuối Cùng từ 29/5 tại Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất