Fan lo lắng UEE sẽ sớm sa lưới tình trong “High Society”

Kênh 14 - 26/06/2015, 16:27

Sau khi biết gia thế của Yoon Ha (UEE), Joon Gi vờ như không có chuyện gì xảy ra và quyết định hẹn hò với cô, điều này khiến fan "High Society" lo lắng cho UEE.

Phim truyền hình High Society (Xã Hội Thượng Lưu) từng được đặt lên bàn cân so sánh với đối thủ nặng ký School 2015 bởi dàn diễn viên trẻ sáng giá không thua kém gì bộ phim đã gây bão trên màn ảnh nhỏ của đài KBS. Sức hút của High Society thể hiện ở con số rating đang tăng đáng kể qua từng tập. Ở tập 6, tỉ suất người xem đã vượt qua ngưỡng hai chữ số (tại Seoul rating là 11.4%). Theo diễn biến của tập mới nhất, phần đông khán giả lo lắng cho Yoon Ha (UEE) rất có thể gặp nguy hiểm với người bạn trai mới xuất thân từ tầng lớp khác là Joon Gi (Sung Joon).
 

Yoon Ha luôn phải đấu tranh với hai chị gái trong gia đình
 
High Society là drama xoay quanh cuộc sống của giới thượng lưu, mà nhân vật chính là Jang Yoon Ha - một cô tiểu thư nhà giàu. Yoon Ha là con gái út của tập đoàn Taejin nhưng lại rất khiêm tốn, không dựa dẫm hoàn cảnh giàu có của mình mà tự tìm cách sống như cô muốn. Cô bị bố mẹ và hai chị gái coi thường, ghét bỏ, chỉ có anh trai là luôn yêu thương và bảo vệ. 
 
Yoon Ha làm nhân viên tại siêu thị của tập đoàn đối thủ
 
Yoon Ha cũng rất cô đơn và suy sụp trước cái chết đột ngột của anh trai
 
Dù bao lần bị gia đình sắp đặt về chuyện hôn nhân nhưng Yoon Ha vẫn luôn khao khát tìm được tình yêu đích thực của đời mình, kiên quyết không chịu cảnh đặt đâu ngồi đấy. Với cá tính mạnh mẽ, lần nào Yoon Ha cũng khiến đối phương xem mặt phải bỏ chạy. Khác với những tiểu thư “bánh bèo”, Jang Yoon Ha thích tự lực kiếm sống, không dựa vào gia thế. Cô đã xin vào làm nhân viên của một siêu thị dành cho giới thượng lưu và che giấu thân phận thật của mình. Tại đây, cô đã gặp được tình yêu của cuộc đời, đó là quản lý Choi Joon Gi (Sung Joon). Vốn ghét những công tử bột, ban đầu Yoon Ha cũng tỏ ra không ưa quản lý của mình khi nhầm tưởng nhà anh ta giàu. Nhưng sau khi nghe câu chuyện gia đình từ chính Joon Gi, cộng thêm những hành động thân mật của hai người, Yoon Ha đã nhanh chóng phải lòng cấp trên của mình.
 
Yoon Ha tỏ ra không ưa Joon Gi vì thái độ bất lịch sự của anh trong lần gặp đầu tiên

Nhờ có sự động viên của anh trai Jang Kyeong Joon (Lee Sang Woo), Yoon Ha đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với Joon Gi trước khi đi du lịch và chính cô cũng không ngờ rằng mình lại được đồng ý. Nhưng các fan của bộ phim lại nghi ngờ rằng Choi Joon Gi không thực sự yêu Yoon Ha mà chỉ cố tiếp cận cô để lợi dụng về mặt tiền bạc và quyền lực. Người yêu cũ thời đại học của Joon Gi cũng là con gái của một nhà danh giá, nhưng sau này anh đã phản bội cô gái đó vì tranh chấp vị trí trong công ty. Nhưng đó chỉ là suy đoán bởi vì Joon Gi luôn quan tâm tới Yoon Ha, nhất là trong lúc cô đau khổ trước cái chết của anh trai. Joon Gi thậm chí còn không ngại ngùng đưa bạn gái đi mua nội y khiến cô nàng đỏ mặt.
 
 
 
Cảnh cả hai cùng đi mua nội y khiến khán giả phì cười
 
Bên cạnh hai nhân vật chính, cặp đôi "oan gia" Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon) và Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem. Mối tình lọ lem – hoàng tử nhẹ nhàng vui tươi này khiến khán giả vô cùng thích thú. Lee Ji Yi là bạn thân của Jang Joon Ha, sau khi biết bạn mình cũng thích quản lý Joon Gi, cô đã quyết định dừng bước và luôn tạo điều kiện đẩy hai người đến với nhau.
 
 
 
Cặp đôi oan gia khiến người xem thích thú

Yoo Chang Soo là giám đốc của siêu thị, trong một lần tình cờ, chàng công tử nhà giàu này đã gặp Ji Yi và bị chê bai thẳng mặt. Ấn tượng bởi tính tình vui vẻ, yêu ghét rõ ràng và luôn biết cách làm người khác vui của Ji Yi, anh lúc nào cũng lấy cớ để gặp riêng cô bạn thân của Joon Ha. Còn Ji Yi lúc nào cũng tìm cách tránh xa giám đốc vì sợ rằng mình sẽ rung động trước một người không coi trọng tình yêu. Nhưng cuối cùng, chính Lee Ji Yi lại là người chủ động khóa môi Chang Soo. Mới chỉ hẹn hò với nhau có một ngày nhưng cặp đôi phụ này lại khiến các mọt phim mê mẩn bởi tình yêu trẻ con và không toan tính. Nếu như chuyện tình của Joon Ha và Joon Gi khiến khán giả phải tò mò suy nghĩ thì loveline của couple Ji Yi – Chang Soo cũng hấp dẫn không kém. 
  
Khán giả thích thú với nụ hôn thừa nhận cảm tình táo bạo của Lee ji Yi
 
Câu chuyện về gia đình, tình yêu của giới thượng lưu vẫn đang được phản ánh chân thực qua từng bộ phim. High Society hứa hẹn sẽ là một bộ phim truyền hình thành công của SBS. Phim hiện đang được phát sóng vào tối thứ hai và thứ ba hàng tuần.
 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất