Fan “háo hức” với bộ phim tình yêu nam - nam xứ Hoa ngữ sắp ra mắt

Kênh 14 - 02/07/2015, 19:54

Mối quan hệ phức tạp của cả ba nhân vật chính trong phim "Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch" được dự đoán sẽ lấy đi không ít nước mắt của các fan nữ.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch vừa công bố poster chính thức. Có thể nói, đoàn làm phim đã khiến các "mọt phim" đứng ngồi không yên với nhiều hình ảnh hậu trường lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi đồng tính trong buổi chụp ảnh quảng bá. Bên cạnh đó, video hậu trường chụp hình của dàn diễn viên cũng "đốn" tim các hủ khi họ hôn nhau say đắm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Những hình ảnh lãng mạn "đốn" tim fan 
 
 
Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ Nghịch Tập của tác giả Sài Kê Đản. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của ba nhân vật chính, kể về một anh chàng nghèo rớt mồng tơi Ngô Sở Úy bị bạn gái – Nhạc Duyệt nói lời chia tay. Sau khi đổi đời và trở nên giàu có, anh ta quyết định trả thù bạn gái cũ bằng cách đi cướp người bạn trai hiện tại của cô – Trì Sính. Cuối cùng anh chẳng những không cướp được người, mà còn phải lỗ vốn trao thân cho Trì Sính.
 
Cặp đôi Trì Sính - Ngô Sở Úy trong phim
 
Quách Thành Vũ - Khương Tiểu Suất trong phim
 
Cô bạn gái Nhạc Duyệt
 
Poster chính thức của phim
 
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh hậu trường
 
Bộ phim Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch do Vương Tinh Thần làm đạo diễn, được chính Sài Kê Đản biên kịch lại và sản xuất. Phim dự kiến dài 10 tập. Cho đến hiện tại, bên phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố tên dàn diễn viên tham gia diễn xuất. Bộ phim sẽ được lên sóng trên một trang mạng vào tháng 8 sắp tới.
 
(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất