Fan "Diên Hi Công Lược" chuẩn bị hả hê xem Ngụy Anh Lạc "xử" đến "thánh diễn" Nhĩ Tình

Kênh 14 - 14/08/2018, 07:56

Trong một đoạn trailer "Diên Hi Công Lược" từng được tiết lộ, có hình ảnh Nhĩ Tình nằm gục dưới chân Ngụy Anh Lạc dự báo cho một màn phản đòn không phải dạng vừa sẽ được Anh Lạc dành tặng cho Nhĩ Tình.

Đến giờ, khán giả Diên Hi Công Lược chỉ cần nhắc đến cái tên Nhĩ Tình (Tô Thanh) là muốn tăng xông với nhân vật giả nhân giả nghĩa, từ chính sang tà chỉ vì quá mê trai! Biết trong tim Phó Hằng (Hứa Khải) đã có Nguỵ Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), cô nàng hết đâm bị thóc - thọc bị gạo, tìm kế mượn tay cả Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) chia cắt đôi trẻ. 

Chưa hết, kể cả khi bị Phó Hằng hắt hủi bao phen sau khi cưới nhau, Nhĩ Tình vẫn độc miệng với Ngụy Anh Lạc. Cơn giận đỉnh điểm mà cô nhận được từ người xem là khi cố tình "xin xỏ" ở đâu đó một cái thai không-phải-từ-Phó-Hằng và còn tỏ ra đắc ý trước mặt người chồng vừa cưới của mình, xem đó như một chiếc khóa ràng buộc, khiến Phó Hằng không thèm nhìn đến mặt.

Fan Diên Hi Công Lược chuẩn bị hả hê xem Ngụy Anh Lạc xử đến thánh diễn Nhĩ Tình - Ảnh 1.

Nhớ hôm nào Nhĩ Tình đắc ý khi giành được Phó Hằng về làm chồng danh chính ngôn thuận

Fan Diên Hi Công Lược chuẩn bị hả hê xem Ngụy Anh Lạc xử đến thánh diễn Nhĩ Tình - Ảnh 2.

Không được Phó Hằng nhìn đến một lần, bèn bày mưu tính kế đem về cái thai giả

Ngoài ra, nhân vật giả nhân giả nghĩa này còn là một mấu chốt quan trọng dẫn đến cái chết của tiên Hoàng hậu (Tần Lam). Sau hơn 40 tập được biết là một nữ nhân vô cùng ẩn nhẫn, giờ đây, vì quá tham sân, chiếc mặt nạ hiền hòa thục đức của cô đã rơi xuống!

Phát điên vì Nhĩ Tình thế là đủ, vì sắp tới sẽ là tháng này Ngụy Anh Lạc ra tay dạy dỗ cho ả một bài học! Một số fan tinh ý đã nhìn ra được cảnh Nhĩ Tình đổ gục bên cạnh bộ đôi Anh Lạc và Minh Ngọc ngay trong Trường Xuân Cung ở một đoạn tình tiết các tập sau này đã từng được hé lộ. 

Bộ y phục của Anh Lạc lúc này đã là Lệnh phi, đằng sau có vua Càn Long hớt hải chạy vào từ cửa chánh điện của tiên Hoàng hậu. Hoàng thượng nhất thời không hiểu rõ sự tình, đã cao giọng mắng Anh Lạc. Có thể từ phút giây này, sóng gió Nhĩ Tình tạo ra cho Anh Lạc sẽ chạm đến đỉnh điểm và cũng là lúc ả tiện nhân này trả giá đắt cho những hành động bỉ ổi từ xưa đến giờ của mình. Bởi vì sao, cô gái kia là Ngụy Anh Lạc, là người có thù tất báo! 

Fan Diên Hi Công Lược chuẩn bị hả hê xem Ngụy Anh Lạc xử đến thánh diễn Nhĩ Tình - Ảnh 3.

Cảnh quay Nhĩ Tình diễn sâu bên cạnh Anh Lạc trong điện của Trường Xuân Cung

Fan Diên Hi Công Lược chuẩn bị hả hê xem Ngụy Anh Lạc xử đến thánh diễn Nhĩ Tình - Ảnh 4.

Vì Nhĩ Tình, mà hoàng thượng đã nổi giận với Anh Lạc, liệu cô nàng có bị thất sủng?

Đón xem Diên Hi Công Lược để biết liệu cuộc chiến giữa Anh Lạc với người đeo mặt nạ như Nhĩ Tình có gay cấn như các lần nữ nhân này gạ gục Cao quý phi, Gia Tần, Thuần phi không, bạn nhé!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất