Elizabeth Banks sẽ hóa thân thành kẻ ác Rita Repulsa trong "Power Rangers" bản điện ảnh

Kênh 14 - 03/02/2016, 14:04

Elizabeth Banks sẽ góp mặt vào dàn diễn viên bộ sậu của siêu phẩm được trông đợi nhất năm 2017 – "Power Rangers".

Theo thông tin đến từ Hollywood Reporter, nữ diễn viên Elizabeth Banks sẽ tham gia vào dự án Saban's Power Rangers , bản điện ảnh được chuyển thể từ loạt phim truyền hình Nhật cùng tên nổi tiếng vào những năm thập niên 90. Trên trang twitter cá nhân của mình, người đẹp của Spiderman 3 đã xác nhận thông tin này, đồng thời tiết lộ cô sẽ hóa thân thành mụ phù thủy Rita Repulsa, nhân vật phản diện trong bản gốc.

Elizabeth Banks sẽ hóa thân thành kẻ ác Rita Repulsa trong Power Rangers bản điện ảnh - Ảnh 1.

Elizabeth Banks sẽ hóa thân thành nhân vật phản diện Rita Repulsa

Trong năm qua, Elizabeth Banks góp mặt trong các tác phẩm nổi tiếng như Pitch Perfect 2 và The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 . Với việc xuất hiện trong các vai trò phụ họa thời gian qua, lần này khán giả sẽ có dịp nhìn thấy sự lột xác của cô với vai trò then chốt trong Power Rangers. Nhân vật cô hóa thân là một phù thuỷ không gian với cây gậy phép quyền năng bên người. Rita Repulsa đang lên kế hoạch đánh cắp một lượng lớn vàng tại các ngân hàng nhằm hồi sinh lại Goldar, một gã tay sai trung thành của mụ ta và chúa tể Zedd.

Elizabeth Banks sẽ hóa thân thành kẻ ác Rita Repulsa trong Power Rangers bản điện ảnh - Ảnh 2.

"Mighty Morphin Power Rangers" năm 1993

Siêu phẩm Saban's Power Rangers (5 Anh Em Siêu Nhân) dự kiến ra mắt trên màn ảnh rộng vào năm 2017 do Dean Israelite làm đạo diễn, dựa trên loạt phim truyền hình Mighty Morphin Power Rangers năm 1993, từng là tuổi thơ của nhiều thế hệ người Mỹ, cũng như các 8x – 9x ở Việt Nam. Theo tin từ trang Collider, tựa đề chính thức khi ra rạp của phim sẽ là Saban’s Power Rangers . Những fan của loạt phim đều biết rằng, Heim Saban cùng công ty phát hành phim Saban của ông chính là những người đầu tiên đã mua bản quyền để chuyển thể Power Rangers từ phiên bản Nhật là Kyōryū Sentai Zyuranger. Lần này, Heim Saban tiếp tục tham gia với vai trò là nhà sản xuất chính.

Elizabeth Banks sẽ hóa thân thành kẻ ác Rita Repulsa trong Power Rangers bản điện ảnh - Ảnh 3.

4 gương mặt anh em siêu nhân được hé lộ

Nhà sản xuất đã công bố bốn gương mặt siêu nhân gồm Naomi Scott (Siêu nhân hồng), Dacre Montgomery (Siêu nhân đỏ), Ludi Lin (Siêu nhân đen), RJ Cyler (Siêu nhân xanh). Cái tên cuối cùng vào vai siêu nhân vàng nhiều khả năng sẽ thuộc về nữ diễn viên Teyana Jones.

Ban đầu, có thông tin cho biết dự án reboot này sẽ giữ nguyên tên của 5 người hùng y như bản Mighty Morphin. Tuy nhiên, nguồn tin mới lại cho biết họ sẽ là những bạn trẻ mới hoàn toàn, chỉ sở hữu các Zord (robot chiến đấu) của người tiền nhiệm.

Elizabeth Banks sẽ hóa thân thành kẻ ác Rita Repulsa trong Power Rangers bản điện ảnh - Ảnh 4.

Dàn diễn viên đời đầu

Hiện tại, đạo diễn Israelite cùng ngài Saban đang hoàn chỉnh kịch bản, tuy nhiên không có thông tin gì về việc hai biên kịch là Ashley Miller và Zack Stentz có theo đuổi tiếp dự án hay không. Dưới đây là kịch bản ban đầu cho phim: 5 bạn trẻ được lựa chọn để sở hữu những siêu sức mạnh phi thường. Họ cùng nhau đối đầu với những thế lực xấu xa đang âm mưu hủy diệt Trái đất.

Saban’s Power Rangers dự kiến ra rạp vào ngày 13/01/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất