Dương Yến Ngọc đầu tư váy áo cho vai chủ tịch thời trang

Zing - 06/07/2015, 17:21

Cựu người mẫu không ngại chi tiền sắm quần áo sành điệu để đảm nhận vai nữ doanh nhân trong phim mới.

Sau những ồn ào đời tư, Dương Yến Ngọc nhận lời tham gia phim Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn, đánh dấu sự trở lại với dòng phim truyền hình. Những năm 2000, bà mẹ hai con từng để lại ấn tượng qua bộ phim Những cô gái chân dài, Thạch Thảo, Cú đấm, Thám tử tư.

Nói về việc tái xuất màn ảnh nhỏ, cựu người mẫu cho biết, cô rất háo hức, chờ đợi bộ phim phát sóng. “Khi nhận vai, tôi khá lo lắng vì sợ mình diễn thiếu cảm xúc và không nhập vai. Tuy nhiên, nhờ sự trợ giúp của đạo diễn, đồng nghiệp, tôi nhanh chóng lấy được cảm hứng, hoàn thành vai diễn”, chân dài bày tỏ.

Dương Yến Ngọc và Huy Khánh trong một cảnh quay.

Trong Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn, Dương Yến Ngọc vào vai chủ tịch một công ty thời trang, người phụ nữ trung niên (45 tuổi) giàu sang và sành điệu. Diễn biến phim xoay quanh những bất đồng giữa mẹ và con gái. Cô con gái 25 tuổi muốn làm chủ công ty để chứng tỏ khả năng, nhưng lại không thể vượt qua được mẹ mình, người cầm quyền lớn nhất trong gia đình và công ty. Những bất đồng trong gia đình nảy sinh, đẩy hai mẹ con vào "cuộc chiến" tranh giành quyền lực.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, vai nữ doanh nhân thành đạt ở lĩnh vực thời trang khiến cô tiêu tốn nhiều chi phí cho trang phục. Tuy nhiên, đây là vai diễn yêu thích nên cô dành nhiều tâm huyết chăm chút hình ảnh mỗi khi đứng trước máy quay.

Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn của đạo diễn Đỗ Thành An có thời lượng 30 tập, với sự góp mặt của dàn diễn viên Huy Khánh, Dương Cẩm Lynh, Hạnh Thúy, Phạm Đức Long, Trà My Nex Top Model…

Dương Yến Ngọc thuộc thế hệ người mẫu đời đầu của làng thời trang Việt. Khi đạt những thành công nhất định trong sự nghiệp, cô chia tay sàn diễn để lập gia đình. Sau đó vài năm, cô tái xuất làng giải trí sau khi đã ly hôn.

Cuối năm 2013, Dương Yến Ngọc đăng ký kết hôn với người chồng thứ hai - Trần Thông. Họ có chung một bé trai kháu khỉnh. Mới đây, chân dài 36 và ông xã nảy sinh mâu thuẫn, đăng đàn chỉ trích nhau trên trang cá nhân gây lùm xùm dư luận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất