Dương Mịch “xúi” chồng cạo đầu để đóng phim cùng Trịnh Sảng

Afamily - 19/05/2015, 19:17

Lưu Khải Uy vui vẻ cho biết chính Dương Mịch là người đã động viên anh cạo sạch tóc để đóng bộ phim “Người đàn ông bắt được cầu vồng”.

Ngày 18/5, đoàn phim Người đàn ông bắt được cầu vồng đã có buổi họp báo ra mắt tại Bắc Kinh – Trung Quốc. Xuất hiện với diện mạo khác lạ khi đội một chiếc mũ lưỡi trai che hết phần đầu, nam chính Lưu Khải Uy đã thu hút nhiều sự chú ý. 
 
lưu khải uy
Lưu Khải Uy

 

trịnh sảng
Trịnh Sảng
 
lý đông học
Lý Đông Học
 
Khi trả lời câu hỏi về việc có phải đã cạo sạch tóc để đóng Người đàn ông bắt được cầu vồng, cựu tài tử TVB cho biết: “Vì tôi có cảnh diễn vai vua nên phải cạo đầu để diễn xuất dễ hơn. Lúc có ý định cạo đầu, tôi cũng băn khoăn lắm vì khả năng sẽ ảnh hưởng đến hình tượng và một số công việc khác. Tuy nhiên, bà xã Dương Mịch đã động viên tôi không ngừng, cô ấy bảo dù có cạo đầu thì tôi trông vẫn rất đàn ông. Thế là tôi cứ thế cạo đầu luôn”.
 
trịnh sảng lưu khải uy 1

 

trịnh sảng lưu khải uy 2
Bộ đôi nam nữ chính Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng
 
Bên cạnh đó, Lưu Khải Uy cũng tiết lộ: “Bộ phim có nội dung rất đau buồn, song cũng có rất nhiều phần hài hước. Trong phim tôi và Trịnh Sảng đóng cặp với nhau, vợ tôi có dặn là phải chăm sóc Trịnh Sảng như một tiểu muội muội. Sau khi vào đoàn phim tôi mới phát hiện ra Trịnh Sảng là một cô gái rất hồn nhiên, ngay thẳng. Đóng cùng Trịnh Sảng rất vui”.
 
trịnh sảng lưu khải uy 3
 
Người đàn ông bắt được cầu vồng là dự án truyền hình do Đồng Hoa làm biên kịch. Phim có độ dài 40 tập và dự kiến phát sóng trên 3 đài truyền hình ở Trung Quốc từ ngày 26/5. Phim lấy bối cảnh thời Dân quốc, xoay quanh chuyện tình ngang trái của ông trùm ngành dệt nhuộm Hồ Châu – Giang Dư (Lưu Khải Uy đóng) và cô gái xinh đẹp, thiện lương Thái Hồng (Trịnh Sảng đóng). Ngoài bộ đôi nam nữ chính, Người đàn ông bắt được cầu vồng còn có sự góp mặt của: Lý Đông Học, Trương Chỉ Khê, Lưu Vũ Hân, Châu Hải My

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất