Dương Mịch mặt vô hồn như tượng sáp trong phim của Phạm Băng Băng

Afamily - 28/05/2015, 21:05

Dương Mịch là cái tên tiếp theo trong danh sách dàn diễn viên toàn ngôi sao của phim điện ảnh “Tước Tích”.

Sau tin Lý Trị Đình tham gia Tước Tích, làng phim Hoa ngữ lại có dịp xôn xao khi Dương Mịch cũng chính thức nhận lời góp mặt trong dự án này. Trong loạt ảnh vừa được Tước Tích tung ra, Dương Mịch khiến người hâm mộ choáng váng khi lộ gương mặt vô hồn như tượng sáp. Nhiều khán giả cho rằng hiệu ứng photoshop quá đà đã khiến Dương Mịch mất đi vẻ đẹp tự nhiên, sinh động. 
 

dương mịch 1

Dương Mịch
 
Tước Tích là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh. Phim do Phạm Băng Băng bỏ vốn đầu tư sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2016. Tham gia Tước Tích, Dương Mịch sẽ chỉ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, đất diễn chủ yếu vẫn là của Phạm Băng Băng, Lộc Hàm và Lý Trị Đình. 
 

dương mịch 2

 

dương mịch 3

Gương mặt bị chê là cứng đơ và vô hồn của Dương Mịch 
 
Tuy vậy, nữ diễn viên 29 tuổi vẫn không cảm thấy phiền lòng, chia sẻ về cách lựa chọn vai diễn, Dương Mịch tiết lộ: “Tôi muốn diễn những vai càng cực đoan càng tốt. Cách đây không lâu tôi có đóng qua vai người mù, lần này là một vai thú vị trong “Tước Tích”. Tôi nghĩ bản thân đóng những vai càng cực đoan thì sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị hơn”.
 

lý trị đình

Lý Trị Đình

 

phạm băng băng

Phạm Băng Băng
 
Tước Tích lấy bối cảnh thế giới thần thoại trên đại lục Odin – nơi được chia thành 4 vùng đất riêng lẻ và được quản lý bởi những vị pháp sư có tài phép cao cường. Câu chuyện của Tước Tích bắt đầu tại quốc gia Aslan, khi Kỳ Linh – nhân viên phục vụ ở một quán trọ bình dân vô tình thu phục được thần thú trong truyền thuyết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất