Dương Cẩm Lynh tránh mặt Hoài Linh sau khi đóng chung phim

Zing - 06/06/2016, 14:18

Sau khi cộng tác cùng đàn anh trong phim “Mặt nạ máu”, Á hậu điện ảnh tuyên bố không muốn nhìn mặt đàn anh Hoài Linh vì quá ám ảnh những cảnh quay.

Mặt nạ máu là phim điện ảnh thứ 2 của Dương Cẩm Lynh sau Thạch Sanh. Vào vai nữ chính của bộ phim kinh dị, diễn viên quê Đồng Nai chia sẻ: "Tôi đã bị ám ảnh suốt nhiều tuần liền vì những cảnh quay kinh dị. Có khi, đang ngủ, tôi giật mình tỉnh dậy vì ác mộng về các phân đoạn giết chóc, vật lộn trên phim trường".

Để thoát khỏi vai diễn, Á hậu điện ảnh phải gác lại việc đóng phim trong hai tuần, đi du lịch thư giãn, thậm chí là đi chùa để lấy lại tinh thần thanh thản, bình an. 

Duong Cam Lynh tranh mat Hoai Linh sau khi dong chung phim hinh anh 1

Nguyễn Phi Hùng hợp tác với Dương Cẩm Lynh trong phim. Ảnh: ĐPCC

 

Điều thú vị là sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án Mặt nạ máu, Dương Cẩm Lynh không muốn nhìn mặt đàn anh Hoài Linh. Trong phim, Hoài Linh vào vai chuyên gia make up - Thiêng cho Dương Cẩm Lynh. Ban đầu cả hai là “chị em” thân thiết nhưng ngay sau đó đã có sự trở mặt bất ngờ.

Bên cạnh Hoài Linh, “Hoa hậu hài” Thu Trang cũng là một người bạn diễn ăn ý và thân thiết của Dương Cẩm Lynh. "Không có những câu chuyện hài hước của Thu Trang thì chắc chắn cả đoàn sẽ buồn lắm. Lúc vào những phân đoạn khó, áp lực tâm lí nặng, lại quay giữa đêm khuya thì câu chuyện hài của Thu Trang chính là liều thuốc hữu hiệu “giải tỏa stress” và chống buồn ngủ cho cả đoàn", cô kể.

Duong Cam Lynh tranh mat Hoai Linh sau khi dong chung phim hinh anh 2

Hoài Linh kết hợp ăn ý với Dương Cẩm Lynh. Ảnh: ĐPCC

 

Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh) - một ca sĩ nổi tiếng. Cô yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích.

Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài. Tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình gồm vệ sỹ (Thu Trang), ô sin (Khởi My), tài xế (Tấn Beo) và nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm.

Mặt nạ máu dự định ra rạp vào cuối tháng 6.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất