Dương Cẩm Lynh làm cô dâu của Đoàn Thanh Tài trong phim mới

Zing - 25/05/2015, 19:42

Tình yêu của cặp đôi trong "Hận thù hóa giải" phải vượt qua nhiều thử thách và chông gai khi vấp phải sự phản đối của người thân.

Hận thù hóa giải là bộ phim chính luận của đạo diễn trẻ Lê Minh, kể về mối lương duyên giữa những người lính từng ở hai bờ chiến tuyến. Hoàng (Cao Hoàng), Phúc (Tấn Hoàng) và Thuận từng là đồng đội, anh em kết nghĩa tại chiến trường Buôn Ma Thuột năm xưa.

Khi bị thương nặng trong môt lần địch tập kích, tiểu đội trưởng Hoàng được Soạn (Thương Tín) - một người lính phe bên kia chiến tuyến đi ngang qua - giúp đỡ, để lại thức ăn, nước uống, cứu anh thoát chết. Song câu chuyện này lại vô tình dẫn đến cái chết của Thuận, còn Soạn bị hiểu nhầm đã gây nên vết thương trên đầu Phúc.

Ba mươi năm sau, Thụ (Thanh Tài) - con trai của ông Soạn - và Khuê (Dương Cẩm Lynh) - con gái của ông Phúc - đem lòng yêu thương nhau. Tình yêu của cả hai vấp phải sự phản đối gay gắt từ hai ông bố sau những hiểu lầm chưa được hóa giải ở quá khứ. Khi biết hai cha là kẻ thù của nhau, Thụ và Khuê đều đau đớn, giằng xé nhưng vì tình yêu, cả hai quyết tâm vượt qua khó khăn.

Cuối cùng, sự thật được sáng tỏ, mọi người đều biết chuyện quá khứ chỉ là hiểu lầm và đôi bạn trẻ được tác hợp. Qua hành trình tìm ra sự thật, xóa bỏ hận thù và tìm được tình yêu của các nhân vật, bộ phim mang tới thông điệp về tình người, sự bao dung, gắn bó giữa mọi người.

Đoàn Thanh Tài và Dương Cẩm Lynh có chuyện tình đẹp nhưng nhiều trắc trở trong phim.

Hận thù hóa giải có sự tham gia của các diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Thanh Tài, Cao Hoàng, Thương Tín, Mỹ Duyên, Tấn Hoàng... Phim sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 20h40 các ngày thứ hai, thứ ba từ 25/5.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất