Dương Cẩm Lynh hoảng sợ vì 1 ngày phải đóng 10 phân cảnh khóc

13/11/2020, 09:59

Dương Cẩm Lynh tiết lộ cô đã từng phải đi tìm đạo diễn xin không quay những cảnh khóc vào buổi sáng, bởi như thế sẽ bảo toàn được năng lượng và cảm xúc cho một ngày quay dài.

Trước khi gia nhập đoàn phim Bánh Mì Ông Màu, Dương Cẩm Lynh đã có khoảng thời gian gần một năm ở ẩn dù nhận được không ít lời mời đóng phim. Nữ diễn viên chia sẻ: “Bánh Mì Ông Màu khá thuận lợi về nhiều mặt, cũng như tiêu chí của Lynh trong năm nay là không quay những bộ phim đi xa”. Dương Cẩm Lynh vẫn muốn ưu tiên những bộ phim có lịch trình quay gần trong thành phố để tiện chăm sóc cho cậu con trai nhỏ.

Ngoài ra, nhận lời mời tham gia bộ phim đối với nữ diễn viên cũng chính là một cái duyên. Vai diễn Như Quỳnh có nét khá giống với Dương Cẩm Lynh về nhiều mặt, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Cô chia sẻ :“Lynh có nhiều nét khá giống với Như Quỳnh, chính là rất trân trọng tình cảm, thậm chí có chút lụy tình. Như Quỳnh là tuýp phụ nữ thích chỉnh chu trong chuyện gia đình cũng như mọi phương diện.” 

Dương Cẩm Lynh từng có màn đánh ghen ấn tượng với "tiểu tam" Hồ Bích Trâm

Nhiều người vẫn thường nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", câu nói vô tình lại quá đúng với nhân vật Như Quỳnh của Dương Cẩm Lynh. Vừa có nhan sắc xinh đẹp, điều kiện gia đình lại quá tốt, nhưng cô lại kém may mắn khi rước phải một người chồng chỉ biết lợi dụng và đày đọa tinh thần của vợ.

Dù đã từng tích góp không ít kinh nghiệm qua nhiều thể loại vai, song Dương Cẩm Lynh vẫn cảm thấy áp lực khi thể hiện nội tâm phức tạp, cũng như phải diễn quá nhiều cảnh khóc của nhân vật trong cùng một ngày.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Một ngày mà diễn quá nhiều cảnh khóc dễ khiến cho bản thân bị stress và tụt cảm xúc. Thậm chí, có những buổi sáng sớm vừa lên đoàn đã phải diễn ngay đến 10 phân đoạn khóc, mắt cũng trở nên sưng và sụp mí".

Dương Cẩm Lynh tiết lộ, cô đã từng phải đi tìm đạo diễn Minh Múm xin không quay những cảnh khóc vào buổi sáng, bởi như thế sẽ bảo toàn được năng lượng và cảm xúc của cô cho một ngày quay dài.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất