Được lộc trời ban, những con giáp này sẽ THĂNG CHỨC, tăng lương ầm ầm trong tháng 7/2017

blogtamsu.vn - 30/06/2017, 13:48

Bước sang tháng 7, những con giáp này sẽ gặp được rất nhiều may mắn vì luôn được quý nhân đi theo phù trợ.

Tuổi Sửu

Tháng 7, do được quý nhân phù trợ nên người tuổi Sửu có bước tiến đột phá trong sự nghiệp. Công việc tiến triển thuận lợi, khiến cho hiệu quả công việc cả năm tăng lên không ngừng

Bắt đầu từ tháng 5 đến nay, người tuổi Sửu liên tiếp gặp may mắn do bước vào cục diện “Tam hợp vận thế” nên các mối quan hệ xã hội, quan hệ đồng nghiệp vô cùng tốt đẹp.

Chính vì vậy, con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Ngoài ra, do được quý nhân dẫn đường chỉ lối và giúp đỡ lại cộng thêm cung mệnh xuất hiện “Tương Tinh” và “Bát Tọa Tinh” nên sự nghiệp “một bước lên trời”, việc thăng chức là điều nằm trong tầm tay. Chính vì thế, thu nhập của người tuổi Sửu cũng tăng lên phi mã.

Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp, tháng 7 là tháng Mão Mùi bán hợp nên vận thế người tuổi Mùi tiến triển tích cực. Những người làm công ăn lương do hiệu suất công việc cao, biểu hiện tốt nên được cấp trên khen ngợi, đề bạt.

Những người làm ăn kinh doanh sẽ có cơ hội mở rộng việc hợp tác, đầu tư. Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có những bước tiến triển đột phá. Người tuổi Mão nên tận dụng thời điểm này để đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng vô cùng suôn sẻ, người còn độc thân có cơ hội gặp được tình yêu đích thực của cuộc đời. Tháng 7 này cũng là thời gian thích hợp cho những người tuổi Mão đã có đôi có cặp tổ chức cưới hỏi. Còn những người tuổi Mùi đã lập gia đình thì hạnh phúc càng thêm viên mãn.

Tuổi Dậu

Tháng 7 là tháng Mùi Thổ Sinh Dậu Kim, nên vận thế của người tuổi Dậu rất ổn định. Tuy công việc của con giáp này bận rộn nhưng lại có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Những sáng kiến mới, biểu hiện công việc xuất sắc khiến cấp trên hài lòng và đánh giá cao nên việc con giáp này được nhận những khoản tiền thưởng không nhỏ là điều hiển nhiên. Ngoài ra, những người kinh doanh buôn bán sẽ thu được những khoản lợi nhuận lớn từ việc đầu tư.

Tuổi Thìn

Vận khí tháng 7/2017 của người tuổi Thìn vô cùng tốt. Ngoài ra trong tháng này, người tuổi Thìn được sao “ Nguyệt Đức” và sao “ Tụ Đường” soi chiếu, nên quan vận hanh thông.Thời gian này, do hiệu suất làm việc tốt, người tuổi Thìn được cấp trên nhìn nhận và coi trọng nên việc thăng chức tăng lương là điều không thể tránh khỏi.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất