Két sắt trống rỗng, những con giáp này hãy đề phòng tiền mất tật mang trong nửa cuối năm 2017

29/06/2017, 13:39

Thành thực chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì dễ gặp xui xẻo, tiền mất tật mang trong nửa cuối năm 2017.

1. Tuổi Hợi

Danh sách những con giáp nửa cuối năm 2017 cực xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy, tiền mất tật mang không thể không kể đến người tuổi Hợi. Tuổi Hợi vốn là người hiền lành, chân thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. Dù ở hoàn cảnh nào bạn cũng cố gắng vươn lên, không muốn nhờ cậy họ hàng thân tộc và luôn giữ đúng tư cách, không để người lợi dụng, lấn áp nhưng lại sẵn lòng giúp đỡ kẻ khó nghèo, cơ cực.

Trong nửa cuối năm 2017, người tuổi Hợi dễ gặp chuyện xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Khi lo lắng, họ dễ mắc sai lầm. Những khúc mắc trong tình duyên khiến công việc của họ theo ngày một xui xẻo.
Nửa cuối năm 2017 tuy không có được những khoản tiền lớn nhưng nếu có sẵn bất động sản hoặc cổ phiếu thì đây cũng sẽ là nguồn thu tương đối ổn định dành cho bạn. Các khoản thu nhập thêm cũng kém hơn. Tuổi Hợi cần tránh đầu tư lớn hãy nhớ gặp năm tài vận kém đừng tham vọng chỉ cần giữ được ổn định đã là thắng. Giao dịch tài chính cần thần trọng, những gì có thể hạn chế mua sắm thì nên hạn chế.

2. Tuổi Mão

Nửa cuối năm 2017, người cầm tinh con giáp này gặp Bệnh Tự vận, đồng thời chịu ảnh hưởng xấu từ Tai Sát. Trong Bát tự, khi lâm cục diện này, bản mệnh thường hay do dự, thiếu quyết đoán, suy tính quá nhiều nên bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tài vận của người tuổi Mão trong nửa cuối năm 2017 không hề khả quan, họ cần để ý không bị “chọc gậy bánh xe”.

Vận tiểu nhân gia tăng, làm được việc cũng dễ bị cướp công, làm ơn nhưng lại mắc oán, kẻ xấu buông lời gièm pha, nói lời thị phi nhằm tranh chấp quyền lợi, giành giật tình cảm…

Người lái xe luôn giữ đầu óc tỉnh táo khi tham gia giao thông, đại kỵ lái xe sau khi uống rượu kẻo không những bản thân bị thương mà còn lâm vào tình trạng phá tài nặng nề.

3. Tuổi Thân

Cuối năm nay, người tuổi Thân phạm phải sao Thái Tuế, làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Công việc không được như ý muốn, thường bị sếp bắt lỗi. Điều này khiến cho nhiều khi người tuổi Thân cảm thấy mất phương hướng khi làm việc và chán nản muốn từ bỏ. Trong nửa cuối năm 2017, người tuổi Thân cần tránh nóng giận nếu không sẽ gây bất hòa với đồng nghiệp. Nên nhớ rằng: “Một điều nhịn chín điều lành” để mọi việc được giải quyết dễ dàng hơn.

Theo Tú Linh/Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất