Đức xoăn Thương Ngày Nắng Về liệu có trở về bên vợ con?

01/07/2022, 14:37

Dù không bị bệnh ung thư lại sắp "lên đời" nhưng Đức (Hồng Đăng) vẫn chưa chắc "có cửa" quay lại với Vân Khánh (Lan Phương) cùng 2 con Sam, So.

Thương Ngày Nắng Về các tập gần đây Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) đã có những sự thay đổi tích cực. Đức không bị bệnh ung thư mà còn được đề bạt lên vị trí phó trưởng phòng tại công ty. Khánh phần nào vượt qua tổn thương tâm lý sau ly hôn nhờ có sự giúp đỡ của bác sĩ Minh (Trần Trung).

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 37, Vân Khánh và Sam, So bắt đầu thân thiết hơn với bác sĩ Minh. Minh còn chủ động tới trường học đón Vân Khánh và bọn trẻ ngay trước sự chứng kiến của Đức. 

Đức xoăn Thương Ngày Nắng Về liệu có trở về bên vợ con?-1

Đức xoăn Thương Ngày Nắng Về liệu có trở về bên vợ con?-2

Chứng kiến vợ và các con được một người đàn ông lịch lãm đi ô tô đưa rước, Đức vô cùng chạnh lòng. Trong cuộc gặp sau đó với Khánh, anh thổ lộ: "Anh hiểu rồi. Thật lòng thì anh vẫn luôn mong được ở bên cạnh mẹ con em, chăm lo cho mẹ con em. Nhưng mà nếu có một ai đấy khiến em cảm thấy vui hơn, thì anh sẵn sàng lùi lại."

Đức xoăn Thương Ngày Nắng Về liệu có trở về bên vợ con?-3

Tin đồn về cái kết không "gương vỡ lại lành" của cặp đôi Khánh - Đức càng thêm có cơ sở khi bức ảnh hậu trường mới đây cho thấy khoảnh khắc gia đình 4 người hạnh phúc của Vân Khánh (Lan Phương). Điều đáng nói là "nam chính" không phải Đức xoăn (Hồng Đăng) mà thay vào đó là bác sĩ Minh (Trần Trung). 

Đức xoăn Thương Ngày Nắng Về liệu có trở về bên vợ con?-4

Trước đó, nữ diễn viên Lan Phương cũng từng giới thiệu một tạo hình rất khác của Khánh, trẻ trung và sang chảnh gấp nhiều lần so với phần một.

Trên trang cá nhân, cô úp mở thay tiếng lòng của Vân Khánh: "Chúng ta sẽ là những cộng sự tốt của nhau Đức nhé. Còn bây giờ Khánh sẽ tự lo cho cuộc đời của mình. Có thành công hay thất bại thì cô ấy vẫn sẽ học được cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Cảnh này Khánh nhìn đã rất khác mọi người nhỉ?"

Đức xoăn Thương Ngày Nắng Về liệu có trở về bên vợ con?-5

Phần lớn khán giả cũng nhiệt tình đẩy thuyền Vân Khánh và bác sĩ Minh. Nhiều ý kiến cho rằng Đức mãi chỉ là có lớn nhưng chẳng có khôn. 

Trước đó khi được đề nghị tiết lộ về các tình tiết tiếp theo, Hồng Đăng hứa hẹn: "Bộ phim có nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Với gia đình Khánh, kết phim sẽ có chiều hướng khiến khán giả hài lòng".

Thiện Lành
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất