Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt

Kênh 14 - 28/05/2016, 12:46

Tại tuần lễ phim Việt đang diễn ra, Đông Nhi đội mưa đến chúc mừng "người tình màn ảnh" của Minh Hằng: Quý Bình.

Tuần lễ phim Việt diễn ra từ ngày 20/5 đến 31/5 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nằm trong sự kiện này, chương trình cinema tour được tổ chức và có sự tham gia của Đông Nhi. Xuất hiện trong cơn mưa nặng hạt, Đông Nhi nở nụ cười tươi khi nhìn thấy người hâm mộ. Lần này, Đông Nhi không sánh đôi cùng Ông Cao Thắng mà đi một mình đến chúc mừng Quý Bình - "người tình màn ảnh" của Minh Hằng.

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 1.

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 2.

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 3.

Đông Nhi nhìn Quý Bình trìu mến

Đông Nhi chia sẻ: "Thời gian gần đây, Đông Nhi đã có dịp xem được rất nhiều bộ phim Việt Nam hay. Quả thật, phim Việt gần đây rất tuyệt vời, phát triển vượt bậc về mọi mặt so với nhiều năm trước đây. Là một nghệ sĩ, cũng là một người hâm mộ điện ảnh, Đông Nhi rất cảm kích trước hoạt động kết nối khán giả và điện ảnh Việt, góp phần tạo nên một nền điện ảnh vững mạnh".

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 4.

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 5.

Xuất hiện trong buổi giao lưu còn có vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Dustin Nguyễn và Bebe Phạm. Khi đạo diễn Dustin hỏi các bạn fan có ủng hộ cho Đông Nhi đóng phim không, ai cũng hào hứng hét to "có". Cũng trong tiết mục giao lưu, Bebe Phạm hỏi liệu các fans có muốn Đông Nhi đóng cảnh nóng hay không? Đồng loạt các fan nhất định không đồng ý nếu Đông Nhi đóng cảnh nóng, họ cũng cương quyêt không muốn thần tượng của mình đóng cảnh hôn với diễn viên nam bởi theo họ, Đông Nhi đã có Ông Cao Thắng. Trước phản ứng của khán giả, Đông Nhi cười tít mắt.

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 6.

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 7.

Quý Bình - Đông Nhi cùng giao lưu với khán giả

Trong khi đó, Qúy Bình đã chia sẻ: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi đồng hành cùng Tuần lễ phim Việt khi đây là dịp mang phim Việt của tôi và các bạn bè đồng nghiệp đến gần hơn với khán giả. Từ một thị trường phim chỉ thuần phim nhập, chúng ta đã có một nền điện ảnh phát triển từng ngày với số lượng rạp ngày càng nhiều, doanh thu từ phim Việt càng lúc càng cao. Tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả người hâm mộ".

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 8.

Đông Nhi sánh đôi cùng “người yêu” của Minh Hằng tại tuần lễ phim Việt - Ảnh 9.

Trong hơn 10 ngày tổ chức Tuần lễ phim Việt , các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim: Điệp Vụ Chân Dài, Gái Già Lắm Chiêu, Lật Mặt, Taxi, Em Tên Gì?, Vòng Eo 56, Nữ Đại Gia Có Bao Giờ Yêu Nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất