Đón Giáng sinh ấm áp, năm mới an lành với gợi ý loạt phim cực "đúng thời điểm" này

Kênh 14 - 24/12/2020, 15:41

Tháng 12 đến, đánh dấu những ngày cuối cùng của năm 2020 và cũng là khởi đầu cho mùa lễ hội lớn nhất hàng năm. Khắp nơi mọi người rục rịch sắm sửa những cây thông Noel và bày biện trang trí nhà cửa mang không khí ấm áp tươi vui chào đón Giáng sinh và năm mới 2021 đã gần kề.

Năm nay dưới sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, có lẽ nhiều gia đình sẽ không thể tụ tập ăn mừng hay đi du lịch để thưởng thức lễ hội như thông thường nữa. Thay vào đó, mọi người có thể quây quần tại nhà, cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh quế gừng thơm nồng, nhâm nhi ly rượu vang ấm áp và cùng xem những bộ phim mang chủ đề Giáng sinh, năm mới để cùng cảm nhận trọn vẹn từng khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình thân yêu.

Dưới đây là những gợi ý dành riêng cho bạn trong mùa Noel năm nay

Đón Giáng sinh ấm áp, năm mới an lành với gợi ý loạt phim cực đúng thời điểm này - Ảnh 1.
 

Chủ đề gia đình vui nhộn có phần 2 mới nhất của A Bad Moms Christmas. Phim có tựa đề Việt là Những Bà Mẹ "Ngoan" 2, thuộc thể loại tâm lý hài hước, do cặp đôi đạo diễn Jon Lucas và Scott Moore cùng nhau phối hợp sản xuất. Phần 1 của A Bad Moms Christmas trước đó từng đạt doanh thu phòng vé khủng vì nội dung vô cùng hài hước và thú vị. Đặc biệt, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng với một số gương mặt đáng chú ý như: Mila Kunis, Kristen Bell, Kathryn Hahn, Susan Sarandon, Christine Baranski...

Đón Giáng sinh ấm áp, năm mới an lành với gợi ý loạt phim cực đúng thời điểm này - Ảnh 2.
 

A Snow White Christmas lại là một bộ phim Giáng sinh với đề tài khá kỳ ảo và thú vị. Phim là câu chuyện về Blanca Snow (Michelle Randolph) trong nỗ lực hoàn thành những mong muốn của người cha quá cố, cô phải đối mặt với việc trải qua Giáng sinh với mẹ kế của mình là Victoria (Carolyn Hennesy). Victoria thôi miên Blanca để cô ấy quên mọi người và mọi thứ liên quan đến mong muốn của cha cô ấy. Khi Blanca tỉnh dậy trong một nhà nghỉ ngoài thị trấn, cô nhận được sự giúp đỡ của bảy người bạn kỳ quặc để giúp cô tìm ra mọi thứ. Trong khi cố gắng lấy lại trí nhớ, cô nhận thấy mình có tình cảm với Hunter, một chàng trai địa phương, và Lucas, kiến trúc sư thiết kế mà cô mới gặp. Ai sẽ cho cô ấy nụ hôn của tình yêu đích thực để phá bỏ bùa chú mất trí nhớ và ngăn Victoria ăn cắp mọi thứ mà cha cô ấy đã xây dựng? Bộ phim lên sóng năm 2018 với những gương mặt điện ảnh nổi bật cùng cốt truyện kỳ ảo, ẩn chứa nhiều thông điệp về gia đình rất đáng xem.

Trong khi đó, Christmas Around the Corner và Mr. Christmas là 2 trong số những bộ phim kiểu mô típ điển hình của phim Giáng sinh. Với những cảnh quay đẹp, tình tiết hài hước cùng thông điệp luôn hướng về tình yêu, kêu gọi tìm kiếm giá trị đích thực của tình yêu trong những giờ khắc quan trọng cuối cùng của năm.

Đón Giáng sinh ấm áp, năm mới an lành với gợi ý loạt phim cực đúng thời điểm này - Ảnh 3.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất