Đôi "tình nhân triệu view" Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh tấn công điện ảnh

Kênh 14 - 20/08/2015, 20:54

Sau thành công của phim ngắn ca nhạc "Chuyện Tình Maldives", Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh cùng nhau tấn công màn ảnh rộng.

Hai ca sĩ "hot" nhất nhì showbiz Việt: Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh sau khi kết đôi thành công trong phim ngắn ca nhạc Chuyện Tình Maldives - Love In Maldives  gần đây, đã quyết "nắm tay" cùng nhau tấn công màn ảnh rộng. Nữ hoàng nhạc phim cho hay, cô đang ấp ủ một dự án phim điện ảnh dự kiến ra mắt khán giả trong cuối năm 2015.
 

TienNoo001-c0910

Phim ngắn ca nhạc Chuyện Tình Maldives chỉ sau một tuần đã nhanh chóng vượt mốc hai triệu lượt xem trên youtube và nhận nhiều phản hồi tích cực. Kết quả này không khó đoán bởi lẽ cả Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đều là những tên tuổi được khán giả yêu thích và truyền thông săn đón.
 

TienNoo003-c0910

Vào vai nữ chính - người phụ nữ xinh đẹp nhưng luôn ưu sầu vì không có được tình yêu trong cuộc hôn nhân của mình, so với nhân vật cô tiểu thư đanh đá trong Bỗng Dưng Muốn Khóc hay nhà thiết kế dễ thương trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc thì trong Chuyện Tình Maldives, Thủy Tiên thể hiện nội tâm nhân vật thành công hơn.
 

TienNoo006-c0910

Còn Noo Phước Thịnh thì thể nghiệm tốt vai trò diễn viên. Nam ca sĩ đã "lột xác" từ một hot boy trở thành người đàn ông thực thụ, hình tượng mới mẻ này đã giúp Noo ghi điểm trong lòng khán giả.
 

TienNoo004-c0910

Sau Chuyện Tình Maldive s, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh quyết định cùng tham gia một phim điện ảnh hài - tâm lý xã hội mà tính cách nhân vật của cả hai hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ mang tên Điệp Vụ 3 Lờ . Phim dự kiến ra mắt trong khoảng cuối tháng 12 năm nay.
 

TienNoo005-c0910

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất