Doctor Strange có thể chỉ sắm vai nhỏ trong "Avengers 3"

Tiin - 17/01/2017, 14:18

Việc Benedict Cumberbatch cần diễn viên đóng thế trên trường quay "Avengers: Infinity War" khiến fan cho rằng Doctor Strange sẽ không có nhiều đất diễn trong bom tấn mới.

 

Theo tờ Daily Mail, hãng Marvel Studios mới thuê Aaron Lazar làm người tạm sắm vai thầy phù thủy quyền năng Doctor Strange cho Avengers: Infinity War, bom tấn siêu anh hùng khởi quay trong năm nay và dự kiến ra rạp vào mùa hè 2018.

Nguồn tin cho biết Lazar sẽ đóng vai Doctor Strange từ nay cho tới khi Benedict Cumberbatch có thể xuất hiện tại trường quay của phần ba The Avengers. Tài tử người Anh hiện trong quá trình thực hiện một dự án khác mang tên The Current War.

 Benedict Cumberbatch không thể xuất hiện trên trường quay Avengers: Infinity War ngay từ những ngày đầu do vướng tham gia một dự án điện ảnh khác. Ảnh: Disney.

The Current War do hãng The Weinstein Company sản xuất, lấy bối cảnh cuối những năm 1880, khi hai ông lớn trong ngành điện là Thomas Edison và George Westinghouse quyết liệt tranh giành thị phần trên toàn thế giới.

Cả hai đều là những nhân vật vĩ đại trong cuộc cách mạng công nghiệp lần hai của lịch sử nhân loại. Trong khi Westinghouse khuyến khích sử dụng điện xoay chiều do Nikola Tesla phát minh, thì Edison lại luôn ủng hộ việc dùng điện một chiều.

Theo thông tin hồi cuối năm 2016, Benedict Cumberbatch, Michael Shannon và Nicholas Hoult lần lượt sắm vai Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla trong The Current War.

Benedict Cumberbatch vừa có màn trình làng ấn tượng trong Doctor Strange, nơi anh sắm vai chính là thầy phù thủy quyền pháp, giới thiệu tới khán giả một thế giới hoàn toàn mới thuộc vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Ra mắt hồi tháng 10, bom tấn tới nay thu khoảng 658,5 triệu USD toàn cầu.

Thời gian qua, tờ Daily Mail đưa ra rất nhiều thông tin chính xác về các phim siêu anh hùng của Marvel Studios, nên chuyện Aaron Lazar đóng thế Benedict Cumberbatch khiến người hâm mộ Doctor Strange lo lắng. Họ cho rằng điều đó cho thấy thầy phù thủy có thể chỉ sắm một vai trò rất nhỏ trong Avengers: Infinity War.

Cũng theo nguồn tin, sau khi The Current War đóng máy, Cumberbatch sẽ có mặt tại trường quay của Avengers 3 để thực hiện các cảnh quay cận và thu lời thoại. Khán giả hâm mộ tài tử xứ sở sương mù mới được gặp lại anh trong vai diễn bước ngoặt sự nghiệp là thám tử Sherlock Holmes thế kỷ XXI. Mùa bốn của mini-series Sherlock vừa khép lại trong tối 15/1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất