Doanh thu không tưởng tượng nổi của 'Fast & Furious 7'

13/04/2015, 11:02

Bom tấn đầu tiên của mùa hè tiếp tục lập lên 1 loạt kỷ lục phòng vé mới sau 1 tuần ra rạp Việt.

'Fast & Furious 7', phim, hollywood, paul walker

 

'Fast & Furious 7', phim, hollywood, paul walker

 

Thông tin mới nhất từ nhà phát hành CGV cho hay tính cả hai ngày chiếu sớm 1 và 2/4), đã có 887,521 khán giả xem 'Fast & Furious 7', đạt doanh thu 76,4 tỉ đồng (khoảng 3,45 triệu USD USD). 'Fast & Furious 7' chính thức phá vỡ mọi kỷ lục ngay từ cuối tuần đầu tiên, đồng thời trở thành bộ phim đầu tiên cán mốc doanh thu 3.5 triệu USD nhanh nhất.

 

Sau khi liên tục rơi vào tình trạng cháy vé khi ra rạp cuối tuần trước, cảnh tượng khán giả xếp hàng dài tại các quầy vé dịp đầu tuần để mua vé 'Fast & Furious 7' tiếp tục tái diễn. Đến nay chưa có một bộ phim nước ngoài nào tạo ra cơn sốt tương tự như 'Fast & Furious 7' những ngày qua.

 

'Fast & Furious 7', phim, hollywood, paul walker

 

Tính đến thời điểm này 'Fast & Furious 7' đã cán mốc doanh thu 500 triệu USD trên toàn thế giới sau đúng 1 tuần công chiếu. Bom tấn trị giá 250 triệu USD liên tục xác lập các kỷ lục mới tại phòng vé của tất cả các nước đang phát hành bộ phim này. Không chỉ là bộ phim đạt doanh thu mở màn cao nhất cả loạt phim, 'Fast & Furious 7' giữ kỷ lục doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử tại 29 quốc gia trong đó có Việt Nam.

 

Nhờ có thành công của 'Fast & Furious 7', hãng Universal đã nhanh chóng đạt được doanh thu 1 tỷ USD cho các bộ phim mà hãng phát hành tại các thị trường quốc tế. Dự kiến 'Fast & Furious 7' sẽ còn tiếp tục gây bão trong những ngày tới khi đến với hàng loạt thị trường quan trọng như: Nga (khởi chiếu 9/4), Trung Quốc (12/4), Nhật Bản (17/4). 

 

Từ ngày 19/4, lần đần tiên khán giả Việt Nam còn được thưởng thức 'Fast & Furious 7' với định dạng IMAX 3D tại cụm rạp CGV SC VivoCity, TP.HCM.

 

Linh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất