Đoán vận tuần mới (3-9/8)

Zing - 03/08/2015, 11:12

Cự Giải có có hội thay đổi công việc. Thiên Bình tận hưởng kế hoạch vui chơi cuối tuần.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Dương Cưu nhẹ lòng khi trút bỏ được một gánh nặng. Tuần này mang đến ít trách nhiệm, hoặc trách nhiệm đơn giản hơn. Bạn nên dành thời gian quan tâm tới vấn đề thu nhập, hoặc kế hoạch đầu tư dài hạn. Cuối tuần, bạn có khả năng nhận được khoản thu nhập thêm, hoặc lời lãi. Bạn có cuộc tụ họp chung bên gia đình. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, Kim Ngưu sẽ nhận được trách nhiệm, dự án, công tác mới. Bạn nên cân nhắc lựa chọn, vì một số có thể kéo dài hơn dự kiến. Bạn nên chăm chỉ đi chơi, giao thiệp bạn bè, đối tác. Đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ được đối tượng hẹn hò thú vị. Bạn có thể đi mua sắm, vì cần bộ đồ mới cho sự kiện đặc biệt cuối tuần.  

Song Tử (21/5-21/6) 

Một tuần bận rộn đến không có thời gian để thở đang chờ đón Song Tử. Tuy nhiên, bạn lại yêu từng phút giây được sống và cống hiến hết mình. Bạn sẽ có nhiều khách ghé chơi nhà, đa phần là họ hàng. Cuối tuần, bạn có thể tham gia tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè mới. Nếu bạn mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương, đối phương có thể giới thiệu bạn với gia đình. Hãy chau chuốt vẻ ngoài thật kỹ. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Bạn có cơ hội thăng chức, hoặc thay đổi công việc có đãi ngộ, vị trí cao hơn. Cự Giải hăng say với công việc, nhưng không nên quên thời gian nghỉ ngơi. Năng suất làm việc sẽ càng tăng nếu bạn ở trong trạng thái thể chất và tinh thần hoàn hảo. Bạn sẽ có cuộc tụ họp với gia đình vào cuối tuần. Bạn có thể muốn sửa nhà, hoặc mua đồ gia dụng. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Do ảnh hưởng của sao Thổ, trong thời gian tới, Sư Tử sẽ đón nhận trách nhiệm ngoài mong muốn. Bạn nên bắt đầu thực hiện chương trình rèn luyện, cải thiện sức khỏe cấp tốc. Hãy nhanh chóng kết thúc những dự án hiện tại, để rảnh rang giải quyết khi vấn đề xuất hiện. Nếu bạn có kế hoạch vui chơi cuối tuần, bạn nên tham dự. Nó có thể vui hơn bạn nghĩ. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Nếu Xử Nữ đang ngóng đợi “người ấy” của định mệnh, bạn sẽ có cơ hội trong tuần. Tuy nhiên, bạn cần thêm thời gian để nhận ra đó là người thuộc về bạn. Bạn nên cư xử nhiệt tình, lịch thiệp trong mọi tình huống. Bạn sẽ đề ra một kế hoạch, tham vọng lớn trong mùa hè. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thiên Bình cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi thoát khỏi một trách nhiệm hoặc nguyên tắc. Tình hình tài chính hơi eo hẹp. Nhưng bạn nên tránh vay mượn, đặc biệt từ bạn bè. Kế hoạch vui chơi cuối tuần tương đối hấp dẫn, ngoại trừ mọi việc đều đổ lên đầu bạn. Dù bận rộn, bạn vẫn nên dành thời gian mua sắm đồ mới để tạo ấn tượng tốt. 

Thiên Bình tận hưởng ngày cuối tuần thú vị.

Thiên Bình tận hưởng kế hoạch cuối tuần hấp dẫn cùng bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Bò Cạp nên bắt đầu nhìn về tương lai sự nghiệp lâu dài, như kế hoạch 2 năm tới. Đường công danh phát triển thuận lợi. Nếu bạn đi phỏng vấn xin việc, bạn nên tự tin, cởi mở. Bạn không nên bộc lộ mặt tính cách quá nghiêm túc, dễ để lại ấn tượng căng thẳng cho người đối diện. Bò Cạp nên tích cực tham gia hoạt động tập thể để kết thêm bạn mới. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nỗi lo sợ chế ngự Nhân Mã, ngăn cản bạn bước chân vào trải nghiệm mới. Tình trạng này hoàn toàn đối lập với tính cách ưa phiêu lưu bẩm sinh của bạn. Đừng để nỗi sợ cản trở bạn đánh cuộc, mạo hiểm và gặt hái thành tích xứng đáng. Sếp có thể giao cho bạn nhiệm vụ mới. Đây là cơ hội để Nhân Mã chứng tỏ năng lực. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết nên đầu tư kinh doanh nếu có cơ hội. Bạn sẽ sớm thu được lợi nhuận từ đó. Tuần này, bạn có thể cần đi công tác xa, hoặc chuyển nhà. Bạn sẽ gặp được một người đặc biệt qua một bữa tiệc. Với Ma Kết đã có đôi, bạn sẽ ít có thời gian để hẹn hò riêng tư trong một tuần bận rộn. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình có kế hoạch du lịch,hoặc tiệc tùng với bạn bè, người yêu. Sếp của bạn có thể không vui, nhưng bạn cũng cần cân bằng cuộc sống riêng bên cạnh sự nghiệp. Người thân, bạn bè cũng sẽ chiếm dụng thời gian vì cần bạn giúp đỡ. Hãy tính toán kỹ trước khi mua quà tặng, vì bạn có thể tiêu nhiều hơn dự kiến. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Tuần này, công việc của Song Ngư khá thuận lợi, thậm chí mang lại thành tích, khen thưởng hoặc cơ hội mới. Điều quan trọng là bạn cần phát huy khả năng sáng tạo, tìm hướng đi mới mẻ. Đây cũng là giai đoạn tốt để bạn ký hợp đồng, hình thành quan hệ đối tác. Tuy nhiên, Song Ngư cần điều chỉnh tâm tính. Bạn dễ rơi vào trạng thái cáu giận, gây hấn với mọi người xung quanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất