Doãn Quốc Đam có thói quen độc lạ khi vào vai ông trùm kit test

08/07/2022, 11:32

Tật khó bỏ của giám đốc công ty Khải Tuấn do Doãn Quốc Đam thể hiện trong phim "Đấu Trí" khiến khán giả rất thích thú và mong chờ vai diễn.

Phim Đấu Trí dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 18/7 hiện đang thu hút sự chú ý từ khán giả vì đề cập đến những vụ án kinh tế trọng điểm thời gian gần đây như Việt Á.


Trailer phim "Đấu Trí".

Doãn Quốc Đam vào vai Tuấn, Giám đốc công ty Khải Tuấn bằng quan hệ và mánh khoé đã trở thành nhà cung cấp sinh phẩm kit test cho nhiều tỉnh thành.

Khác với hình ảnh phong trần lãng tử của chàng hoạ sĩ Phong trong Thương Ngày Nắng Về nam diễn viên lột xác 180 độ với hình ảnh doanh nhân mưu mô. Đây tiếp tục là vai diễn hứa hẹn gây sốt của Doãn Quốc Đam.

Doãn Quốc Đam có thói quen độc lạ khi vào vai ông trùm kit test-1Doãn Quốc Đam có thói quen độc lạ khi vào vai ông trùm kit test-2

Mới đây Doãn Quốc Đam cũng đăng tải một clip ngắn về hành động kỳ lạ của nhân vật này, đó là nháy mắt liên tiếp mỗi khi nói. Đây có thể là tật khó bỏ của “ông trùm” kit test. 

Doãn Quốc Đam có thói quen độc lạ khi vào vai ông trùm kit test-3

Phân đoạn “nhá hàng” độc đáo của nam diễn viên được khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người còn lo rằng Doãn Quốc Đam đóng xong phim sẽ nháy mắt thành thói quen.

Doãn Quốc Đam có thói quen độc lạ khi vào vai ông trùm kit test-4

Thậm chí nhiều đồng nghiệp như diễn viên Ngọc Huyền, Thanh Hương, Trần Nghĩa, Quang Trọng,…cũng tỏ ra phấn khích trước sự độc đáo của nhân vật này.

Doãn Quốc Đam có thói quen độc lạ khi vào vai ông trùm kit test-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất